Chương trình thực tế thứ 2 của Gintama thông báo về sự xuất hiện của diễn viên Kugimiya Rie

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Tài khoản Twitter dành cho chương trình thực tế tiếp theo của Gintama mang tên Gintama 2: Chúc Mừng Sinh Nhật Gintama (Gintama 2: Yo ni mo Kimyō na Gintama-chan) đã công bố vào ngày thứ năm vừa qua rằng diễn viên Kugimiya Rie sẽ xuất hiện trong chương trình với vai trò là người lồng tiếng. Nhưng lồng tiếng cho nhân vật nào thì vẫn chưa được phía nhà sản xuất tiết lộ.

Tài khoản Twitter dành cho chương trình thực tế tiếp theo của Gintama mang tên Gintama 2: Chúc Mừng Sinh Nhật Gintama (Gintama 2: Yo ni mo Kimyō na Gintama-chan) đã công bố vào ngày thứ năm vừa qua rằng diễn viên Kugimiya Rie sẽ xuất hiện trong chương trình với vai trò là người lồng tiếng. Nhưng lồng tiếng cho nhân vật nào thì vẫn chưa được phía nhà sản xuất tiết lộ.

Kugimiya đóng vai trò là seiyuu cho nhân vật Kagura trong những tập Gintama được công chiếu trên TV, nhưng Hashimoto Kanna sẽ được xuất hiện trong dàn diễn viên của cả chương trình thực tế và cả trong phần live action chuyển thể. Kugimiya đã nói rằng, sự xuất hiện của cô trong phần live action “chắc chắn sẽ giống như Kagura”.

Poster cho <em>Gintama 2: Yo ni mo Kimyō na Gintama-chan</em>. Nguồn ảnh: Anime News Network
Poster cho Gintama 2: Yo ni mo Kimyō na Gintama-chan. Nguồn ảnh: Anime News Network

Fukuda Yuichi đang giữ vai trò là đạo diễn kiêm viết kịch bản cho chương trình thực tế Gintama 2: Yo ni mo Kimyō na Gintama-chan, vốn là công việc quen thuộc đối với ông như trong cả bộ phim và trong chương trình thực tế đầu tiên. Chương trình sẽ được ra mắt vào ngày 18/8 trên kênh dịch vụ truyền hình dTV của hãng Docomo, và sẽ có tổng cộng 3 tập có tựa đề lần lượt là Tôi Không Thể Ngủ, Cấm Hijikata Hút Thuốc và Dù Bạn Bao Nhiêu Tuổi Bạn Cũng Ghét Phải Đến Nha Sĩ.

Tsuyoshi Doumoto – thành viên của nhóm nhạc nam KinKi Kids, sẽ được chọn để biểu diễn cho ca khúc chủ đề “one more ourole funk….-Koumei Katana-.” Doumoto trước đó đã đảm nhiệm vai Takasugi Shinsuke trong phần live actiond đầu tiên của Gintama, và dự kiến sẽ tiếp tục vai diễn trong phần tiếp theo sắp ra mắt.

Trong chương trình truyền hình thực tế thứ nhất của Gintama thì Oguri Shun đảm nhận vai Sakata Gintoki, Nakamura Kankurou đảm nhận vai Kondou Isao, Yagira Yuuya trong vai Hijikata Toushirou, và Yoshizawa Ryou trong vai Okita Sougo. Tham gia cùng với họ trong chương trình thứ hai sẽ là Hashimoto Kanna trong vai Kagura. Diễn viên lồng tiếng Tachiki Fumihiko sẽ tiếp tục vai diễn của mình là Hasegawa Taizou (Madao) trong chương trình. Như đã được xem tại trailer đầu tiên, nhân vật Maetel từ tác phẩm Galaxy Express 999 của tác giả Leiji Matsumoto cũng sẽ xuất hiện trong show truyền hình. Yamamoto Mizuki sẽ vào vai Yamamoto Mizuki, và Yamoto Yuuma sẽ vào vai nhân vật Tetsurou trong cùng câu chuyện.

Gintama 2: Luật Lệ Đặt Ra Để Bị Phá Vỡ (The Law Is Surely There To Be Broken/Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru ) là phần live action thứ hai dựa trên manga Gintama của tác giả Sorachi Hideaki, ra mắt tại Nhật Bản vào ngày thứ sáu. Câu chuyện sẽ tái hiện toàn bộ chương Shinsengumi Crisis và chương Shogun Reception – nhấn mạnh về sự xuất hiện của Shogun sau này.

Dàn diễn viên chính của bộ phim
Dàn diễn viên chính của bộ phim

Dàn diễn viên ngôi sao của bộ phim bao gồm:

  • Oguri Shun trong vai Gintoki Sakata
  • Suda Masaki trong vai Shinpachi Shimura
  • Hashimoto Kanna trong vai Kagura
  • Nagasawa Masami trong vai Tae Shimura
  • Okada Masaki trong vai Kotarou Katsura
  • Muro Tsuyoshi trong vai Gengai Hiraga
  • Kimura Midoriko trong vai Otose
  • Yagira Yuuya trong vai Toushirou Hijikata và cả nhân cách khác vốn là một Otaku mang tên "Tosshi"
  • Nakamura Kankurō trong vai Isao Kondou
  • Yoshizawa Ryō trong vai Sougo Okita
  • Doumoto Tsuyoshi trong vai Shinsuke Takasugi
  • Miura Haruma trong vai Kamotaro Ito
  • Kubota Masataka trong vai Bansai Kawakami
  • Tsutsumi Shinichi trong vai Katakuriko Matsudaira
  • Katsuji Ryo trong vai Shogun
  • Watanabe Natsuna trong vai Ayame Sarutobi
  • Sato Jiro cũng sẽ quay trở lại nhưng sẽ đảm nhận vai khác, và hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức về vai diễn được đảm nhiệm

Ban nhạc rock Back Number sẽ trình diễn ca khúc chủ đề của bộ phim mang tên Daifuseikai.

Phần phim đầu tiên đã được công chiếu trên màn ảnh rộng tại Nhật Bản vào cuối tháng 7, và đã thu về số doanh thu ấn tượng là 980 triệu yên (tương đương US$8.9 triệu) chỉ trong vòng 4 ngày đầu tiên khởi chiếu. Bộ phim còn là nguồn cảm hứng cho chương trình truyền hình trực tiếp được ra mắt trên kênh dịch vụ truyền hình dTV của Docomo sau khi được công chiếu một ngày.

Nguồn: Anime News Network