GKids tham gia cùng Angelina Jolie Pitt trong phim hoạt hình The Breadwinner

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

GKids sẽ hợp tác cùng Angelina Jolie Pitt để sản xuất The Breadwinner, một bộ phim hoặc hình về một cô gái sống dưới chế độ Taliban ở Afghanistan.

Đây là sự đột phá đầu tiên trong sự nghiệp sản xuất của GKids, nổi tiếng với việc phát hành các bộ phim hoạt hình như The Tale of the Princess Kaguya, Boy and the World và When Marnie Was There. Eric Beckman và David Jesteadt cùa Gkids sẽ điều hành sản xuất The Breadwinner cùng với Jolie Pitt. Nora Twomey sẽ đạo diễn. Bộ phim được sản xuất bởi Anthony Leo và Andrew Rosen của hãng Aircraft, Tomm Moore và Paul Young của hãng Cartoon Saloon và Stephan Roelants từ hãng Melusine.

Bộ phim được dựa trên tiểu thuyết của Deborah Ellis, nói về một cô gái trẻ người Afghanistan tự cắt tóc mình và cải trang thành một cậu bé để tiếp gia đình sau khi cha của cô bị cầm tù bởi Taliban.

The Breadwinner đến từ hãng Cartoon Saloon của Ireland, từng nhận đề cử Oscar với bộ phim The Secret of Kells vào năm 2010 và Song of the Sea năm 2015. Cả hai phim trên đều được phát hành ở Bắc Mỹ bởi GKids.

Twomey từng đồng đạo diễn với Moore trong The Secret of Kells.

Bộ phim sẽ ra rạp ở Bắc Mỹ vào mùa thu 2017.