Glass của đạo diễn M. Night Shyamalan chào đón sự góp mặt từ những ngôi sao trong Unbreakable

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · EmmyVuong ·

Với bom tấn Split năm nay, đạo diễn M. Night Shyamalan đã khiến giới hâm mộ bất ngờ khi kết nối bộ phim hồi hộp tưởng chừng không liên quan với Unbreakable.

Với bom tấn Split năm nay, đạo diễn M. Night Shyamalan đã khiến giới hâm mộ bất ngờ khi kết nối bộ phim hồi hộp tưởng chừng không liên quan với tác phẩm phát hành năm 2000 của anh, Unbreakable. Ý tưởng đó sẽ được mở rộng vào năm 2019 trong Glass – được xem là phần 3 của triology trên, tập trung vào nhân vật Mr.Glass – ở đó, cốt truyện của Split Unbreakable sẽ hội tụ. Để đi đến phát biểu này, chúng tôi (người đưa tin) nhận thấy dàn cast của Glass có sự góp mặt của hai diễn viên đến từ Unbreakable là Spencer Treat Clark và Charlayne Woodard; cả hai đều chính thức trở lại Vũ trụ siêu anh hùng đen tối này.

THR xác nhận Glass sẽ tiếp nối câu chuyện viễn tưởng của Unbreakable đánh dấu sự trở lại của Spencer Treat Clark và Charlayne Woodard. Clark (chỉ 13 tuổi vào thời điểm phát hành Unbreakable) một lần nữa hóa thân thành con trai của David Dunn, Joseph. Cậu bé tin rằng cha mình là siêu anh hùng thực sự và thuyết phục ông công khai thân phận đó với mọi người. Tương tự, Woodard tiếp tục đóng vai mẹ của Elijah Price, mẫu phụ nữ yêu thương con nhưng nghiêm khắc, người đã đưa Mr.Glass đến thế giới truyện tranh siêu anh hùng và tiêm nhiễm suy nghĩ đặc biệt về sự bất tử từ khi anh còn nhỏ. Cả hai nhân vật đều đóng vai trò quan trong trong quá trình hình thành nhân vật anh hùng và phản diện và sự xuất hiện của họ lần này hứa hẹn sẽ đào sâu hơn vào tâm lí từng nhân vật

Bên cạnh sự trở lại của Spencer Treat Clark và Charlayne Woodard, Glass còn kết hợp tuyến nhân vật xuất sắc từ Unbreakable Split. Chúng ta sẽ nhìn thấy David Dunn (Bruce Willis) gần như bất khả xâm phạm chống lại Elijah Price (Samuel L. Jackson) còn được gọi là Mr. Glass vì căn bệnh gãy xương kì lạ cũng như Kevin Wendell Crumb (James McAvoy), người chịu đựng chứng đa nhân cách và đã bộc lộ nhân cách “The Beast” ở cuối phim. Thêm vào đó, Anya Taylor-Joy trong Split sẽ trở lại vào vai Casey Cooke. Ngoài dàn cast quen thuộc, phim cũng chào đón ngôi sao của American Crime Story, Sarah Paulson, dù vai diễn của cô vẫn chưa được xác định.

Dựa trên những gì bày ra trước mắt, chúng ta có thể thấy rằng Glass sẽ đạt đến đỉnh điểm cao trào từ hạt giống ý tưởng đã được gieo trồng rất sớm qua tác phẩm Unbreakable. Suốt một trong những cảnh đầu của phim, mẹ Elijah thảo luận về bản chất của nhân vật phản diện với cậu ta. Bà miêu tả có hai loại ác quỷ khác nhau: một là "soldier villain", một là địch thủ. Unbreakable xây dựng Price với tư cách là kì phùng địch thủ đối với David Dunn và Split giới thiệu Kevin Wendell Crumb như "soldier villain", từ đó lột tả sức đe dọa sát thương của nhân vật này. Giờ đây, khi tất cả bằng chứng trên ghép lại, có vẻ như lời tiên tri bởi nhân vật của Charlayne Woodard sẽ sớm thành hiện thực.

Nguồn: Cinema Blend