Go Jun Hee và Song Sae Byuk sẽ vào vai chính trong drama Possessed của đài OCN

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Go Jun Hee và Song Sae Byuk sẽ đóng cùng nhau trong drama sắp tới mang tên Possessed  của đài OCN.

Go Jun Hee và Song Sae Byuk sẽ đóng cùng nhau trong drama sắp tới mang tên Possessed  của đài OCN.

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi
 

Possessed là bộ comic ly kì về những ác linh chuyên khiến cho con người phạm tội. Số phận kết nối một thám tử với bản năng mạnh mẽ và một phụ nữ mang trong mình sức mạnh tâm linh nhưng cô cố sống một cuộc sống như người bình thường.

Go Jun Hee trong vai Hong Seo Jung, người sinh ra đã có năng lực tâm linh mạnh. Cô sống một mình, giữ khoảng cách với mọi người để che giấu sức mạnh của mình. Nhưng khi bị chọc tức, cô ấy sẽ thốt ra những câu nói rất hài hước. Nữ diễn viên đã có buổi thảo luận về phim trước đó cùng với Yeon Jung Hoon.

Song Sae Byuk sẽ vào vai Kang Pil Sung, một thám tử không mấy đẹp trai lại ăn nói thô lỗ. Anh ta cũng sở hữu bản năng mạnh mẽ, suy nghĩ sâu sắc và một trái tim yếu đuối.

Kang Pil Sung đang điều tra vụ án tại quận anh sống, trùng hợp thay lại gặp Hong Seo Jung, củng thích thú với phá án và cô rất tò mò khi phát hiện anh ta có một linh hồn rất đặc biệt. 2 người gắn bó, phá án cùng nhau với khả năng riêng của mỗi người.

Nguồn tin từ đội ngũ làm phim cho biết:

"Diễn viên Song Sae Byuk, Go Jun Hee và bộ phim Possessed sẽ tạo nên một câu chuyện với những tình tiết bất ngờ, ấm áp và hài hước. Hãy cùng đón xem nhé."

Possessed sẽ ra mắt vài khoảng đầu năm 2019.

Nguồn: Soompi