Anime Godzilla được nhà sản xuất tung ra teaser thứ 3, chính thức thông báo về ngày phát hành

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Phim sẽ được ra mắt vào ngày 09/11 tại Nhật Bản.

Website chính thức của bộ ba anime ngắn Godzilla đã cho phát trực tiếp đoạn teaser mới nhất vào hôm thứ tư cho phần phim Godzilla: Kẻ Ăn Hành Tinh (Godzilla: The Planet Eater/Godzilla: Hoshi wo Kuu Mono) – phần thứ ba và cũng là phần cuối cùng của series phim. Đoạn video được đăng kèm với thông báo về việc sẽ “mở màn” bộ phim vào ngày 09/11 tại Nhật Bản.

Trước đó, Godzilla: Hành Tinh Quái Vật (Godzilla: Planet of the Monsters/Godzilla: Kaijū Wakusei) – phần phim thứ nhất, đã được ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 11 năm ngoái. Netflix đã cho phát sóng bộ phim trên toàn thế thế vào ngày 17/1.

Poster của phần Godzilla: Hành Tinh Quái Vật.
Poster của phần Godzilla: Hành Tinh Quái Vật.

Phần phim thứ hai mang tên, Godzilla: Thành Phố Chiến (Godzilla: City on the Edge of Battle/Godzilla: Kessen Kidou Zoushoku Toshi), cũng đã được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 18/5 và đứng vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé vào tuần đầu tiên ra mắt. Netflix đã cho phát hành bộ phim ra toàn thế giới vào ngày 18/7.

Poster của Godzilla: Thành Phố Chiến
Poster của Godzilla: Thành Phố Chiến

Shizuno Kobun và Seshita Hiroyuki đang hợp tác đạo diễn cho bộ phim tại Polygon Picture. Tác giả Urobuchi Gen đến từ công ty Nitroplus sẽ là người sáng tác câu chuyện và viết kịch bản cho Godzilla season 3. Bên cạnh đó Urobuchi cũng tham gia vào phần tạo hình nhân nhật cùng với họa sĩ manga Kozaki Yuusuke.

Thông báo về ngày ra mắt của phần thứ 3 mang tên Godzilla: Kẻ Ăn Hành Tinh
Thông báo về ngày ra mắt của phần thứ 3 mang tên Godzilla: Kẻ Ăn Hành Tinh

Ngoài ra còn có sự tham gia của các thành viên khác như: Hiroyuki Morita trong vai trò trợ lý giám đốc, Naohiro Yoshihira với vị trí giám đốc kỹ thuật. Naoya Tanaka và Ferdinando Patulli là nhà thiết kế sản xuất, và Yuki Moriyama sẽ là người thiết kế nhân vật cho bộ phim. Mitsunori Kataama là đạo diễn cho mô hình Godzilla. Yukihiro Shibutani là đạo diễn nghệ thuật, và Hironori Nochi sẽ là người quyết định về phần màu sắc. bên cạnh đó còn có sự tham gia của Satoshi Motoyama trong vai trò là đạo diễn âm thanh.

Nguồn: Anime News Network