Godzilla vs Kong đã có được đạo diễn, thật đáng phấn khởi!

Tin điện ảnh · RealSteel ·

Nội dung chính xác vẫn chưa được công bố nhưng dự án này đã có một bước đi khá ấn tượng, và đạo diễn kì cựu Adam Wingard đã được chọn để thực hiện siêu phẩm này.

Vũ trụ quái vật của hai hãng Warner Bros và Legendary Entertainment đang tạo nên một cuộc đối đầu hoành tráng giữa hai quái vật khổng lồ Godzilla và King Kong. Tiếp nối Godzilla 2014, Kong: Skull Island 2016 và Godzilla: King of Monsters 2019, hai quái thú này sẽ chạm chán trong phần Godzilla vs Kong 2020. Nội dung chính xác vẫn chưa được công bố nhưng dự án này đã có một bước đi khá ấn tượng, và đạo diễn kì cựu Adam Wingard đã được chọn để thực hiện siêu phẩm này.

THR đưa tin chính thức rằng Adam Wingard sẽ đạo diễn siêu phẩm Godzilla vs Kong. Thông tin trên được đưa ra một tháng sau khi Cướp biển vùng Caribean của Terry Russio tập hợp dàn biên kịch cùng nhau lên kịch bản bom tấn phần tiếp theo. Bài viết còn nhắc tới Wingard là “fan cuồng phim quái vật”, cho nên việc được làm đạo diễn cho Godzilla vs Kong đối với anh không còn gì tuyệt vời hơn. Adam Wingard đã xác nhận thông tin trên bằng việc nói rằng anh đã chuẩn bị sẵn sàng cho những người sẽ đánh giá sai về việc anh đạo diễn phim Godzilla vs Kong trước khi được xem nó.

Đạo diễn Kong: Skull Island Jordan Vogt- Robert cũng gửi lời chúc mừng đến Adam Wingard khi được đạo diễn bộ phim này.

Adam Wingard chẳng còn xa lạ gì trong viêc đạo diễn các bộ phim đã để lại những nỗi ám ảnh kinh hoàng trong lòng khán giả nữa. Các tác phẩm đáng kể đến của anh như: You’re Welcom, The Guest and Blair Witch, cùng với việc đóng góp trong các tuyển tập V/H/S, The ABCs of Death và 60 Secands of Solitude in Year Zero. Wingard còn chỉ đạo sản xuất bộ phim Mỹ chuyển thể từ bộ manga Death Note, phim này sẽ phát song trên kênh Nelflix tháng Tám năm nay. Tuy Godzilla vs Kong sẽ không chưa đựng những yếu tố kinh dị như các bộ phim trước đó của Wingard nhưng rất hợp lý khi để anh đạo diễn cho cuộc chiến giữa hai quái vật này.

Vũ trụ quái vật được khởi động bằng phim Godzilla 2014( reboot), Godzilla là loài bò sát khổng lồ có khả năng phun lửa chiến đấu với MUTOs sau hơn 50 năm chính quyền thế giới cố gắng tiêu diệt nó bằng bom hạt nhân. Đầu năm nay, Kong: Skull Island khởi chiếu, bộ phim kể về một đội thám hiểm vùng đất mới phải đối đầu với một con khỉ đột khổng lồ cùng với những quái thụ kì dị khác trên vùng đất của chúng giữa những năm chiến tranh tại Việt Nam. Bên cạnh đó, siêu phẩm sắp được ra mắt vào năm 2019 là Godzilla: God of Mosters, phim này được đạo diễn kiêm biên kịch bởi Michael Dougherty. Thông báo về dự án Godzilla vs Kong có từ 2015, với Adam Wingard đảm nhận vai trò đạo diễn là thông tin quan trọng nhất trong giai đoạn từ khi phát triển phim đến nay.

Quái vật phòng vé Godzilla vs Kong sẽ công chiếu ngày 22.05.2020.

Nguồn: Cinema Blend