Greg Nicotero hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều zombie “độc” hơn nữa trong Season 7

Tin điện ảnh · DQ ·

Còn nhiều điều khác đáng mong đợi trong Season 7 sắp tới ngoài Negan, và các xác sống không phải là ngoại lệ.

Còn nhiều điều khác đáng mong đợi trong Season 7 sắp tới ngoài Negan, và các xác sống không phải là ngoại lệ. Nhà sản xuất kiêm đạo diễn và chuyên gia về hiệu ứng hóa trang của The Walking Dead - Greg Nicotero liên tục khiến khán giả bất ngờ qua việc mang đến hàng loạt tạo hình zombie đầy độc đáo qua mỗi season. Với Season 7 này, ông cũng đang hứa hẹn điều tương tự.

Gần đây, trang IGN đã có dịp được phỏng vấn Nicotero và đặt ra các câu hỏi về season mới của TWD sắp quay trở lại vào tháng 10. Vị đạo diễn của tập đầu Season 7 có đôi lời nói về nhân vật Negan. Cũng như chia sẻ của nhiều thành viên khác trong đoàn làm phim trước đó, Nicotero tiết lộ rằng Negan là người sẽ thay đổi toàn bộ cục diện trong phim:

“Trọng tâm chính của Season 7 là chứng minh cho mọi người thấy rằng thế giới đó không còn như họ nghĩ, cái thế giới bên ngoài bức tường. Trong nửa sau Season 6, Rick ngày càng thể hiện một tâm thế tự tin thái quá, như thể anh ấy nghĩ rằng: ‘Bọn tôi đã triệt hạ được tiền đồn của quân địch, đã đánh cho chúng tan tác trước khi chúng đến đánh mình’. Nhưng rồi khi season đó kết thúc, suy nghĩ ấy đã được đổi thành: ‘Ồ, vậy là tôi chẳng biết gì cả. Nhận thức của tôi về thế giới này chẳng hề đúng với thực tại của nó’. Và Negan là người sẽ cho Rick thấy điều đó”.

Tuy nhiên, Negan sẽ không phải là tất cả những gì để bàn đến trong Season 7 này. Nicotero cũng khẳng định rằng sự xuất hiện của “kẻ tàn ác nhất thế giới TWD” không khiến xác sống bị lu mờ hay “bớt nguy hiểm” đi. Chúng vẫn là một mối đe dọa âm thầm, tượng trưng cho sự căng thẳng luôn hiện hữu trong mỗi nhân vật. Bởi dù đi tới đâu, họ vẫn phải cảnh giác trước sự tấn công của xác sống bất kỳ lúc nào. Chúng chính là nguyên do gây ra tất cả những chuyện này, là những gì khiến xã hội văn minh sụp đổ. Vậy nên sự xuất hiện của chúng là cần thiết và quan trọng. Trải qua các season, Nicotero chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng khi liên tục mang đến những tạo hình xác sống đầy mới mẻ. Hãy cùng xem ông sẽ có những chia sẻ thế nào về zombie trong season này:

“Chúng tôi luôn duy trì sự xuất hiện của các xác sống. Đặc biệt là ngay cả khi ta có một nhân vật phản diện tàn bạo như Negan, các xác sống vẫn cần phải xuất hiện, nếu không thì khi đó một khía cạnh quan trọng nhất của phim đã mất đi hoàn toàn rồi […] Đó mới đúng là The Walking Dead. Việc giữ cho xác sống giữ một vai trò nhất định trong phim là rất quan trọng. Vậy nên những ý tưởng hóa trang cho chúng luôn nảy ra trong đầu tôi. Nếu một tập phim không có hàng ngàn con walker, đó sẽ là những tập có vài xác sống với tạo hình thú vị và gây ấn tượng mạnh với các bạn. Với năm nay, tôi đã nghĩ ra thêm một vài tạo hình mới chưa từng được thực hiện trước đây, và tôi nghĩ rằng chúng sẽ rất tuyệt. Tôi cố gắng suy nghĩ ra những ý tưởng sử dụng hiệu ứng thật và hạn chế tối đa sự can thiệp của kỹ xảo máy tính, đến nỗi khi xem các bạn sẽ tưởng nhầm rằng tôi đã sử dụng đến kỹ xảo”.

Hãy cùng chờ xem Greg Nicotero sẽ mang đến cho chúng ta những kiểu xác sống mới mẻ nào trong Season 7 này. Season mới của TWD sẽ quay trở lại vào ngày 17/10/2016.