Guardians of the Galaxy Vol. 2 - Michael Rooker nói về những cảnh bị cắt của Yondu

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Michael Rooker khá là hài lòng với thời lượng xuất hiện của nhân vật Yondu Udonta mà ông thủ vai trong phim Guardians of the Galaxy Vol. 2.

Michael Rooker khá là hài lòng với thời lượng xuất hiện của nhân vật Yondu Udonta mà ông thủ vai trong phim Guardians of the Galaxy Vol. 2.

Rooker thừa nhận rằng lần chỉnh sửa cuối cùng của Guardians of the Galaxy Vol. 2 có khiến vai trò của nhân vật này bị giảm đi một ít so với phiên bản gốc, nhưng cuối cùng thì ông vẫn thấy tất cả đều vì để bộ phim được hay hơn. Rooker đã nói với UPROXX:

“Biết gì không? Đây chính xác là số thời lượng tôi nên xuất hiện. Trong phiên bản này, có thể tôi đã bị cắt mất một vài cảnh, và chúng tôi thực sự đã mất một vài khoảnh khắc và các thứ tương tự, nhưng điều đó không gây hại gì tới vai diễn này. Thậm chí nó còn khiến vai diễn trở nên tuyệt vời hơn. Nó giúp cho phần nội tâm nhân vật được đẩy lên cao hơn.”

Nhân vật Yondu trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 là một người thú vị. Là cha nuôi của Peter Quill trong nhiều năm, sự xuất hiện của Ego, cha ruột của Quill, có thể tạo ra những xung đột nhất định. Rooker cũng đã làm rất tốt trong việc cân bằng vẻ bề ngoài của một Yondu thô lỗ với những khoảnh khắc đầy cảm động sau đó.

“Thì đó là tất cả về nhân vật này mà. Một phút trước, bạn thấy được sự mong manh của anh ta, và ngay sau đó lại thấy một kẻ cứng rắn – và đó chính là chàng trai của tôi. Rõ ràng nếu không thể hiện là một kẻ thô lỗ, làm sao anh ta có thể kiểm soát được một nhóm những kẻ đầu gấu trong vũ trụ được. Vậy nên Yondu phải là kẻ mạnh mẽ nhất trong số những kẻ mạnh mẽ. Và nếu không làm vậy, hắn ngay lập tức sẽ bị soán ngôi, nhanh chóng và dễ dàng. Và điều đó đã thực sự xảy ra… ừ thì, đã có cố gắng.”

Guardians of the Galaxy Vol. 2 gần đây đã được chấm điểm kì vọng 4.24/5 bởi các thành viên của Comic Book, giúp nó trở thành bộ phim chuyển thể từ truyện được mong đợi thứ 3 bởi những người dùng của Comic Book.

Với nhạc nền được đặt là ‘Awesome Mixtape #2’, Guardians of the Galaxy của Marvel sẽ tiếp tục kể về những chuyến phiêu lưu của cả đội khi họ du hành trong vũ trụ. Đội Vệ binh phải cùng đấu tranh cho gia đình mới của mình khi bí ấn về cha đẻ của Peter Quill được tiết lộ. Những kẻ thù cũ nay lại trở thành đồng minh và những nhân vật truyện tranh được khán giả yêu thích sẽ xuất hiện giúp đỡ những người hùng của chúng ta khi vũ trụ điện ảnh Marvel ngày càng được mở rộng.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 được biên kịch và chỉ đạo bởi James Gunn với sự tham gia của Chriss Patt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Vin Diesel, Bradley Cooper, Michael Rooker, Karen Gillan, Pom Klementieff, Elizabeth Debicki, Chris Sullivan, Sean Gunn, Sylvester Stallone và Kurt Russell.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 sẽ ra rạp vào 5/5/2017.

Nguồn: Comic Book