Ha Ji Won sẽ trở lại trong phim truyền hình trinh thám

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Vào 5/7, đã có tin xác nhận rằng Ha Ji Won sẽ vào vai chính trong bộ phim truyên hình sắp tới, Prometheus.

Ha Ji Won sẽ trở lại trong phim truyền hình trinh thám mới vào cuối năm nay (Soompi)
Ha Ji Won sẽ trở lại trong phim truyền hình trinh thám mới vào cuối năm nay (Soompi)

Vào 5/7, đã có tin xác nhận rằng Ha Ji Won sẽ vào vai chính trong bộ phim truyên hình sắp tới, Prometheus.

Trong phim, Ha Ji Won sẽ vào vai một sĩ quan thông minh đang thực hiện nhiệm vụ bí mật nhằm vô hiệu hóa hạt nhân của Triều Tiên. Là một nữ diễn viên nổi tiếng vì diễn xuất và khả năng hành động cùng với sức hút độc đáo của mình, Ha Ji Won và dự án phim truyền hình Prometheus đang được mong đợi sẽ trở thành người đi tiên phong cho thể loại phim trinh thám vẫn còn khá xa lạ ở Hàn Quốc.

Một nguồn tin từ nhân viên sản xuất của Prometheus đã tiết lộ:

Nữ diễn viên Ha Ji Won đã xác nhận sẽ vào vai Chae Eun Seo, một sĩ quan thông minh và là người chỉ huy Đội 2 tiến đến Triều Tiên. Ngay từ trong giai đoạn phát triển ý tưởng cho phim, chúng tôi đã nhắm đến Ha Ji Won cho vị trí nữ chính, vậy nên đây có thể được coi là nhân vật được làm ra vì cô ấy. Chúng tôi rất mong khán giả sẽ ủng hộ và yêu thích bộ phim này.

Với nền tảng những sự kiện quốc tế về việc vô hiệu hóa hạt nhân bắt đầu từ năm 2018 giữa Triều Tiên – Mỹ và Triều Tiên – Hàn Quốc, ý tưởng ban đầu của Prometheus là xoay quanh việc các nhà khoa học trung tâm của quốc gia phải tìm cách đối phó với việc vô hiệu hóa hạt nhân. Các nhà khoa học của Triều Tiên được cử ra nước ngoài nhưng lại biến mất trên đường về nước trong quá trình vô hiệu hóa hạt nhân.

Nhân viên sản xuất của Prometheus cũng nói thêm:

Chúng tôi đã lên ý tưởng và viết kịch bản cho dự án này trong suốt hai năm. Việc tuyển diễn viên sao cho phù hợp với nhân vật cũng đang được tiến hành. Chúng tôi hi vọng mọi người sẽ chú ý và mong đợi nhiều hơn tới quá trình tuyển mộ diễn viên này. Chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để cho ra mắt một bộ phim mới mẻ và độc đáo.

Prometheus dự kiến được bắt đầu phát sóng vào cuối năm nay, và dàn diễn viên sẽ được công bố từng người một trong thời gian tới.

Nguồn: Soompi