Hãng Paramount đưa Infinity Reel lên màn ảnh rộng

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · duchai1105 ·

Hãng Paramount Picture đã chọn Infinity Reel, một kịch bản phim kinh dị của biên kịch Adam D’Alba để chuyển thể thành phim.

Hãng Paramount Picture đã chọn Infinity Reel, một kịch bản phim kinh dị của biên kịch Adam D'Alba để chuyển thể thành phim.

Shawn Levy, Dan Levine và Dan Cohen của studio 21 Laps sẽ là nhà sản xuất của bộ phim này sau thành công của Arrival (2016).

Câu chuyện kể về một nhà điều tra hiện tượng huyền bí bị cuốn hút vởi một thị trấn nhỏ đang trải qua những hiện tượng kỳ quái nên đã quyết định đến đây để tìm hiểu và phát hiện ra những hiện tượng này có mối liên hệ kỳ lạ với quá khứ của ông.

21 Laps rất thành công sau Arrival và Stranger Things sẽ sản xuất bộ phim này cùng với hãng Bullit Entertainment’s Benedict Carver.

Kịch bản phim dựa trên nghiên cứu thí điểm của Adam D'Albe tại eOne, ông cũng đang được cho là sẽ tham gia trực tiếp vào bộ phim. Mặc dù là một cái tên khá mới mẻ, nhưng D'Albe đã từng hợp tác với công ty sản xuất phim Newline và Global Product khi chuyển thể kịch bản từ truyện ngắn kinh dị lần lượt là The maiden for James Wan's Atomic Monster và The Castle.

21 Laps đang trong quá trình sản xuất mùa 2 của Stranger Things (Netflix - 2018) cùng với đó là bộ phim kinh dị viễn tưởng The Darkest Mind (2018) của Fox. Tiếp theo sau là một bộ phim kinh dị viễn tưởng khác của chính 21 Laps đó là Kin và bộ phim truyền hình Kodakrome.

Nguồn: Hollywood Reporter