Harley Quinn sẽ có một series phim hoạt hình

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Harley được tạo ra trong Batman: The Animated Series năm 1992. Và bây giờ, cô sẵn sàng trở lại và lợi hại hơn với một chương trình truyền hình dành riêng cho cô.

Một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của DC Comics không ai khác chính là Harley Quinn. Harley Quinn đã trở thành một trong những cái tên lớn nhất của vũ trụ DC trên màn ảnh rộng, và được bước ra ngoài đời thực bởi Margot Robbie trong Suicide Squad. Tuy nhiên, Harley Quinn chưa từng có một trang truyện chính thức hay một bộ phim điện ảnh nào dành riêng cho mình. Harley được tạo ra trong Batman: The Animated Series năm 1992. Và bây giờ, cô sẵn sàng trở lại và lợi hại hơn với một chương trình truyền hình dành riêng cho cô.

Chương trình truyền hình sẽ có tên gọi là Harley Quinn, và đây sẽ là series hoạt hình thể loại hành động hài hước dán mác R-Rated và mỗi tập kéo dài nửa tiếng đồng hồ. Season đầu tiên của series với 26 tập phim đã được đặt hàng để phát trực tuyến trên dịch vụ sắp ra mắt của DC (direct-to-consumer). Series Harley Quinn là dự án thứ 3 được đặt hàng để phát trực tuyến trên dịch vụ của DC, trước đó là Titans và season 3 của series hoạt hình Young Justice. Young Justice season 3 sẽ tập trung vào Dick Grayson và anh sẽ tập hợp một nhóm các siêu anh hùng cùng anh tham gia vào cuộc chiến chống lại cái ác. Series Harley Quinn rõ ràng đi theo một hướng khác bằng cách tập trung vào một nhân vật từ lâu đã được biết đến là một nhân vật phản diện, mặc dù đôi khi lại là nữ anh hùng.

Thực tế thì việc Harley có series hoạt hình đồng nghĩa với việc sẽ không có chuyện Margot Robbie thủ vai Harley và có cho mình một live action đúng nghĩa, nhưng Margot Robbie vẫn có thể tham gia vào dự án. Deadline báo cáo rằng Robbie được dự kiến là sẽ lồng tiếng cho nhân vật Harley trong series Harley Quinn. Nếu Robbie thật sự tham gia vào series thì đây sẽ là một tin cực kỳ thú vị bởi điều này thể hiện thật ra thì giữa series Harley Quinn và DCEU có một mối liên hệ nào không. Rõ ràng dịch vụ phát trực tuyến của DC đang phát sóng một phiên bản khác của vũ trụ DC, điều này có thể thấy được qua series Titans và Young Justice cùng là một nhân vật nhưng lại là một phiên bản khác. Và Harley trong series Harley Quinn dễ dàng trở thành một Harley hoàn toàn khác Harley phiên bản của DCEU, dù cho Margot Robbie vẫn là người thổi hồn vào nhân vật.   

Series hoạt hình Harley Quinn sẽ tập trung vào Harley sau khi cô chia tay với Joker. Với quyết định sẽ trở thành một Nữ Hoàng tội phạm ở thành phố Gotham, Harley có thể sẽ tình cờ bắt gặp (hoặc cũng có thể là đâm đầu vào) những anh hùng nổi tiếng và những ác nhân nổi bật của vũ trụ DC. Poison Ivy sẽ góp mặt trong series. Có vẻ như Joker sẽ không tham gia vào series ngay lúc này, và điều này làm cho series Harley Quinn trở nên thú vị hơn khi có thể nhìn thấy Harley tự thân vận động. Có rất nhiều chứng cứ chứng tỏ series Harley Quinn sẽ diễn ra tại thành phố Gotham, vì vậy rất có thể Joker đang sống tại bệnh viện tâm thần Arkham Asylum.

Harley Quinn sẽ được viết kịch bản và sản xuất bởi bộ ba Justin Halpern, Patrick Schumacker, và Dean Lorey, những người đã có kinh nghiệm trong DC TV. Ba người họ là giám đốc sản xuất của series hài kịch ngắn Powerless được phát sóng trên NBC. Hy vọng ba người họ sẽ thành công với series Harley Quinn hơn là với Powerless. Ít nhất thì việc series Harley Quinn được phát sóng trên dịch vụ phát trực tuyến là đồng nghĩa với việc series sẽ miễn nhiễm với việc bị hủy bỏ bởi điểm số rating thấp trong lúc đang phát sóng.

Tiếp tục đón chờ những tin tức tiếp theo có liên quan đến Harley Quinn.

Nguồn: Cinema Blend