Hé lộ ngày bấm máy của Captain Marvel và Ant-man and the Wasp

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Leex ·

Sau khi công bố dàn diễn viên Tv series Marvel's Inhumans, Marvel lại tiếp tục dội bom người hâm mộ bằng một loạt thông tin bấm máy, công chiếu các bộ phim điện ảnh thuộc phase 3.

Sau khi công bố dàn diễn viên Tv series Marvel's Inhumans, Marvel lại tiếp tục dội bom người hâm mộ bằng một loạt thông tin bấm máy, công chiếu các bộ phim điện ảnh thuộc phase 3.

Vừa qua trên trang My Entertainment World đã cập nhật thông báo Ant-Man & the Wasp sẽ bắt đầu quay tại Atlanta vào ngày 6/7 năm  nay – cách đúng một năm trước ngày công chiếu vào năm 2018, đủ thời gian cho các diễn viên quay phim, cũng như phía nhà sản xuất thực hiện các công tác hậu kì, và thực hiện lại những cảnh quay chưa đạt (nếu có), hoặc hoàn thiện hơn các cảnh quay quan trọng.

Hiện tại, ta vẫn chưa biết quá nhiều thông tin về bộ phim ngoài tạo hình cho trang phục của The Wasp, và 3 diễn viên chính ở phần trước sẽ trở lại. Thời gian quay gần như đã cận kề, nhưng vẫn có một số lo ngại rằng những công tác chuẩn bị như: chọn địa điểm quay, casting diễn viên phụ, và nhất là thống nhất về kịch bản đã thực sự êm xuôi hay chưa. Vì nếu đến cận ngày quay mà phát sinh một trong các vấn đề nêu trên thì có thể dẫn đến việc dời lịch quay và tệ hơn là dời ngày công chiếu.

Antman khi ra mắt đã tạo nên một thành công bất ngờ cho Marvel Studio, và họ tiếp tục trông đợi phần tiếp theo này sẽ đạt được thành công tương tự. Một tin khác, đó là The Wasp sẽ không góp mặt trong sự kiện Infinity War của MCU, tức là ta chỉ được gặp nữ siêu anh hùng khi phim được công chiếu sau The Avengers: Infinity War.

Trong một diễn biến khác, Captain Marvel đã được ấn định ngày khởi quay là 8 tháng 1 năm sau cũng tại Atlanta. Câu hỏi đặt ra hiện tại là liệu Marvel đã tìm ra đạo diễn cho phim khi họ đã lần lượt thông báo từ người viết kịch bản cho đến diễn viên chính, cũng biết đâu chừng là đã tìm được nhưng vẫn giữ bí mật để liên tiếp gây bất ngờ cho người hâm mộ. Còn 2 năm nữa mới đến ngày công chiếu phim, tức là còn khá nhiều thời gian để những thứ nêu trên có thể thay đổi. Vốn dĩ đây là một phim sẽ có nhiều cảnh quay ngoài vũ trụ nên cần nhiều thời gian để làm các hiệu ứng đặc biệt hơn bình thường.

Một câu hỏi khác được nhiều người thắc mắc là phim sẽ kể về nguồn gốc Carol Danvers trở thành Captain Marvel như thế nào, và liệu nó sẽ dựa trên truyện tranh bao nhiêu phần. Trong truyện tranh, Captain Marvel là một nam nhân người ngoài hành tinh, sau đó anh ta truyền sức mạnh lại cho Danver và rồi cô bắt đầu hành hiệp trượng nghĩa với cái tên ban đầu là Ms. Marvel. Nhưng việc nguồn gốc của các siêu anh hùng có thay đổi đôi chút so với truyện tranh thì cũng không có gì là khác thường trong MCU, vì điều đó rất cần thiết để timeline trở nên hợp lý, không bị đảo lộn và trở nên quá phức tạp đối với người xem (tôi đang nói tới anh đấy, Barry!)

Có tin đồn rằng kiểu tóc mohawk đầy ấn tượng mà Captain Marvel đang để trong truyện tranh hiện thời sẽ được lên phim, và ngay lập tức việc này dấy nên một chủ đề tranh luận rất sôi nổi. Ta có thể chờ thêm nhiều thông tin khác từ Marvel về nữ siêu anh hùng này tại San Diego Comic-Con năm nay và phần nào mong rằng cô sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War để làm quen đôi chút.

Nguồn: Screen Rant