Hé lộ những thông tin đầu tiên về Sherlock Holmes nữ phiên bản Nhật

TV Series · Tin điện ảnh · hotakky ·

Miss Sherlock sẽ là bộ phim truyền hình Nhật Bản đầu tiên được chiếu trên HBO Asia và Hulu bắt đầu từ 4/2018.

Miss Sherlock sẽ là bộ phim truyền hình Nhật Bản đầu tiên được chiếu trên HBO Asia và Hulu bắt đầu từ 4/2018.

Takeuchi Yuko và Kanjiya Shihori
Takeuchi Yuko và Kanjiya Shihori

Buổi họp báo tổ chức tại Singapore vào ngày 30/11 đã có thông báo rằng Takeuchi Yuko và Kanjiya Shihori sẽ vào vai Holmes và Watson phiên bản Nhật trong phim truyền hình Miss Sherlock được phát sóng trên HBO Châu Á và Hulu. Hai nữ diễn viên đã tham dự sự kiện này cùng giám đốc điều hành của HBO Châu Á Jonathan Spink và nhà sản xuất của Hulu Nagasawa Kazufumi.

Đến nay, đã có nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh về Sherlock Holmes và John Watson nhưng đây sẽ là lần đầu tiên 2 nhân vật này được chuyển thành nữ. Miss Sherlock bao gồm 8 tập, được chiếu trên Hulu từ tháng 4/2018 và phát sóng cùng ngày tại 19 quốc gia trên kênh HBO Châu Á.

Từ bối cảnh ban đầu tại London, bộ phim sẽ chuyển sang bối cảnh thời hiện đại ở Tokyo nơi Sara Shelly Futaba (Takeuchi), tức Miss Sherlock, một cố vấn thanh tra người Nhật sinh ra tại Anh Quốc, cùng với Tachibana Wato (Kanjiya), một bác sĩ giải phẫu ưu tú và có tinh thần chính nghĩa, hợp tác để giải quyết những vụ giết người hàng loạt.

Dàn diễn viên phụ
Dàn diễn viên phụ

Trong buổi họp báo, Takeuchi đã trả lời bằng tiếng Anh rằng được đóng vai Holmes phiên bản nữ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và cô thấy rất vinh dự khi được tham gia dự án này. Để có thể đảm nhận tốt vai diễn Holmes, lần đầu trong vòng 4 năm qua, Takeuchi đã cắt phăng hơn 30 cm mái tóc dài bấy lâu nay của mình. Kanjiya cũng bày tỏ niềm vui khi được trở thành phiên bản nữ của Watson và cô đã cố gắng hết sức để thể hiện được tính cách của Wato.

Hai nữ diễn viên đã cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh General Rouge no Kaisen vào năm 2009, nên họ đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý trong phim truyền hình lần này. Nhà sản xuất Nagasawa hy vọng việc mang được một câu chuyện kinh điển mà ai cũng biết đến thời hiện đại ở Tokyo sẽ tạo ra những nhân vật mới có sức hấp dẫn riêng. Trong khi đó, giám đốc Spink cũng rất mong chờ bộ phim này sẽ được khán giả thế giới đón nhận khi đây cũng là lần đầu tiên một bộ phim truyền hình Nhật Bản được trình chiếu trên HBO Châu Á.

Mối quan hệ giữa các nhân vật
Mối quan hệ giữa các nhân vật

Những diễn viên phụ sẽ tham gia trong phim là:

- Takito Kenichi trong vai thanh tra Remon, người muốn lợi dụng Sherlock để thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

- Nakamura Tomoya vai Sergeant Shibata, phụ tá của Remon và là người rất tận tâm trong công việc.

- Otani Ryohei vai Moriya Toru, một nhiếp ảnh gia chuyên chụp các khu vực có chiến sự và là người có chấn thuông tâm lý nặng nề.

- Ozawa Yukiyoshi vai Futaba Kento, anh trai và là người thân duy nhất của Sherlock, một nhà phân tích thông tin cho Nội các Nhật Bản.

- Saito Yuki vai Irikawa Mariko, một bác sỹ tâm thần.

- Ito Ran vai Hatano Kimie, một góa phụ cho Sherlock thuê căn hộ của mình.

Tập đầu tiên có tựa là "The First Case", nữ thám tử Sherlock của chúng ta sẽ điều tra một vụ chết người tại sân bay.