Hé lộ poster đầy huyền bí và gây tò mò của Nam Goong Min trong phim mới

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Những poster của Nam Goong Min trong phim mới đang thu hút người xem.

Những poster của Nam Goong Min trong phim mới đang thu hút người xem. Vào ngày 18/ 7, hai poster chính thức cho bộ phim mới của SBS có sự tham gia của Nam Goong Min mang tên dự kiến là Falsify được công khai.

Falsify có nội dung kể về những con người tìm kiếm sự thật và những kẻ cố gắng che đậy sự thật. Cụ thể hơn nữa, đây là một câu chuyện về một nhóm người chống lại một tổ chức truyền thông tham nhũng. Nam Goong Min đóng vai Han Moo Young, một nhà báo chính trực bị dính líu đến việc này bởi vì Han Chul Ho (do Oh Jung Se thủ vai), một nhà báo khác đã bịa đặt ra một bài viết. Những diễn viên khác bao gồm Yoon Joo Sang, Uhm Ji Won, Moon Sung Geun và Jun Hye Bin.

Trong một poster, có một câu slogan: “Trong một thế giới, nơi mà sự thật bị che giấu, và con người sẽ phải mang chúng ra ánh sáng”. Dàn diễn viên chính Nam Goong Min, Yoo Joon Sang, Uhm Ji Won, Moon Sung Geun và Jun Hye Bin được thể hiện riêng lẽ, mỗi người bọn họ đều toát lên sự nghiêm nghị riêng của mình.

Poster thứ 2 miêu tả sự mâu thuẫn trong bộ phim: bốn nhân vật chính đứng nhìn về phía camera trong khi các tờ giấy thì bay loạn xạ trong không trung. Hai người đàn ông đang đứng trước là nhà báo Han Moo Young và Lee Suk Min (Yoo Joon Sang), họ sẽ là những người đi sâu vào tìm kiếm sự thật để giúp đỡ công tố viên chất phác Kwon So Ra (Uhm Ji Won). Moon Sung Geun, người đúng giữa poster sẽ đóng vai Goo Tae Won, một trong những người cố gắng che giấu sự thật.

Falsify dự kiến phát sóng vào ngày lúc 10g tối ngày 24 tháng 10 theo giờ địa phương.

Thành viên: Tuyết Như

Nguồn: Soompi