Hé lộ tạo hình bạn trai Hiểu Phương trong Tháng Năm Rực Rỡ phiên bản Nhật

Tin điện ảnh · hotakky ·

Sau thành công của bộ phim gốc do Hàn Quốc sản xuất và phát hành năm 2011, Việt Nam và Nhật Bản cũng lần lượt thực hiện phiên bản remake.

Sau thành công của bộ phim gốc do Hàn Quốc sản xuất và phát hành năm 2011, Việt Nam và Nhật Bản cũng lần lượt thực hiện phiên bản remake.

Hôm nay phim điện ảnh SUNNY: Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai vừa công bố các diễn viên nam sẽ tham gia gồm có Miura Haruma, Lily Franky, Arai Hirofumi và Yamoto Yuma. Đặc biệt Miura gây bất ngờ với tạo hình lãng tử, nam tính khác với những vai diễn thư sinh trước đây của anh:

Phim do Shinohara Ryoko và Hirose Suzu cùng thủ diễn nhân vật chính, trong đó Shinohara đóng vai trung niên, còn Hirose đóng vai lúc trẻ. Câu chuyện xoay quanh một phụ nữ nội trợ 40 tuổi tên Nami (Shinohara). Để hoàn thành tâm nguyện của cô bạn thời cao trung đang bị ung thư giai đoạn cuối là được gặp lại những thành viên trong câu lạc bộ Sunny ngày xưa, Nami quyết tâm tụ tập mọi người cho một cuộc họp mặt.

Nhân vật của Miura là mối tình đầu của Nami. Để phù hợp với bối cảnh câu chuyện, anh phải để kiểu tóc và mặc trang phục như giới trẻ những năm 1990. Các diễn viên khác đã được công bố trước đây là Itaya Yuka, Koike Eiko, Tomosaka Rie, Watanabe Naomi, Yamamoto Maika, Noda Mio, Tanabe Momoko, Tomita Miu, Ikeda Elaiza.

Sunny cũng đã được remake tại Việt Nam với tựa đề Tháng Năm Rực Rỡ, được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh remake thành công nhất từ trước đến nay.

SUNNY: Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai sẽ chính thức ra rạp vào ngày 31/08 năm nay.