Heisenberg sẽ tham gia thế giới Marvel?

Tin điện ảnh · IAMOLD ·

Tóm tắt nhanh gọn thì Heisenberg chỉ là một nickname của nhân vật Walter White khi ông White đi bán ma túy đá (không đùa :V). Và sự xuất thần của Bryan Cranston đã khiến nhân vật này đi vào lịch sử đồng thời là một cái đinh vững chắc giúp Bryan trở thành một trong những diễn viên xuất chúng nhất. Ai trong chúng ta cũng thấy được Heisenberg là một kẻ xấu nhưng lại đồng cảm với “thầy” White hiền lành quá đáng (đây không phải là đa nhân cách nhé). Và sẽ là một sự thú vị trên cả tuyệt vời khi mà Bryan Cranston sẽ đem tài năng đa dạng của mình vào thế giới Marvel. Điều may mắn là chính ông cũng muốn điều đó thành hiện thực.

Thật sự đây không phải là lần đầu chúng ta nghe ông sẽ tham gia Marvel bởi vì đã có những “tin đồn thất thiệt” đi trước để gợi ý cho chúng ta rằng điều đó “nên” thành hiện thực. Và điều đó có thể (có thể) sẽ không còn xa vời khi trong cuộc phỏng vấn với Metro tại London Film Festival, ông trả lời đầy ẩn ý:” You know what I'd like to do? I'd like to do some big superhero villain in some Marvel classic” (tạm dịch: theo tôi thích thì tôi sẽ vào vai một kẻ phản diện tầm cỡ ở trong những bộ kinh điện của Marvel).

Tôi cũng khá tò mò khi ông muốn đóng vai phản diện vì Marvel có khá là nhiều kẻ “kinh tởm” tầm cỡ để có thể được thể hiện bởi ông. Mặc dù ông không “hé lộ” là mình thích được vào vai nhân vật nào, vả lại ông muốn là một nhân vật mới mẻ hoàn toàn. Nhưng với tài năng của mình thì chúng ta không phải lo nhân vật đó sẽ dễ dàng bị “xem thường”.

Nói nhiều mãi cũng chán, chốt lại là Marvel nên làm cách nào đó để đưa Bryan Cranston vào MCU. Chỉ nội khả năng diễn xuất của ông là quá đủ để là bệ chống lưng rồi, thêm nữa là vì gần đây chúng ta không thật sự có một kẻ phản diện đầy “thu hút” hay “hớp hồn” ngoại trừ Loki. Và với việc ông muốn là một dị nhân hoàn toàn mới chúng ta có thể tự biết rằng nó sẽ là một thứ tuyệt vời nữa bởi phép màu của Marvel (Chris Pratt).