Heo Joon Ho giúp đỡ INFINITE - L diễn mượt hơn trong suốt cảnh quay chạm mặt nhau

Tin điện ảnh · Moveek ·

Mặc dù tình hình của nhân vật do INFINITE – L thủ vai có diễn biến ngày càng tệ hơn trong Ruler: Master of the Mask, nhưng kỹ năng diễn xuất lại vì thế được đánh giá cao.

Mặc dù tình hình của nhân vật do INFINITE – L thủ vai có diễn biến ngày càng tệ hơn trong Ruler: Master of the Mask, nhưng kỹ năng diễn xuất lại vì thế được đánh giá cao.

Vào ngày 15/6 vừa qua, bộ phim của đài MBC (được chấp bút bởi Park Hye Jin và Jung Hae Ri, sản xuất bởi Noh Do Chul và Park Won Guk) đã phát sóng tập 23 - 24 và đạt được tỷ suất xem đài là 11.3 và 13.2. Trong 6 tuần qua, bộ phim cũng đã đạt được tỷ suất xem đài cao nhất trong suốt thời gian phát sóng.

Trong bộ phim, L và Heo Joon Ho đã chạm mặt nhau trong một căn phòng tối, dù chỉ lướt qua nhưng cũng đã làm cho khán giả tò mò về liệu hai nhân vật sẽ thấu hiểu lẫn nhau hay sẽ trở mặt thành thù.

Cảnh phim được quay vào ngày 13 tại tỉnh Nam Jeolla, tại đây hai diễn viên đã chuẩn bị cho cảnh quay bằng cách vào vị trí và tập luyện những câu thoại trao đổi qua lại giữa hai nhân vật. Kể từ lúc hai nhân vật chia sẻ mong muốn về quyền lực, họ đã làm việc cùng nhau để tạo ra một đoạn phim đầy cảm xúc.

Theo lời của nhân viên sản xuất, phân cảnh được quay mà không gặp bất kỳ lỗi nào. Heo Joon Ho, mặc dù là một diễn viên kỳ cựu, đã đối xử thân thiện với L như là một hậu bối và cho cậu ấy những lời khuyên chi tiết, trong khi L viết hết những chi dẫn đó vào kịch bản của mình.

“Dù gặp nhiều khó khăn khi đóng phim truyền hình, cả hai vẫn có được mối quan hệ tiền bối – hậu bối thoải mái bất chấp tuổi tác”, một nhân viên trong đoàn cho hay. “Cả hai tin tưởng, quan tâm lẫn nhau và có một sự giúp đỡ cũng như tương tác tuyệt vời. Xin hãy mong chờ những sự việc tuyệt vời sẽ diễn ra như là kết quả của cuộc gặp bí mật kia”.

Tập 25 và 26 của bộ phim sẽ được chiếu vào tối ngày 21/06 lúc 10h địa phương.

Thành viên: Tuyết Như

Nguồn: Soompi