Hình ảnh Anna Kendrick trong vai Squirrel Girl

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Với thời đại hoàng kim của phim siêu anh hùng như hiện tại, không bất ngờ gì khi các diễn viên tên tuổi lại được kiến nghị cho các vai superhero như vầy, hoặc chỉ đơn giản là “fancast” cho những anh hùng chưa-lên-phim

Với thời đại hoàng kim của phim siêu anh hùng như hiện tại, không bất ngờ gì khi các diễn viên tên tuổi lại được kiến nghị cho các vai superhero như vầy, hoặc chỉ đơn giản là “fancast” cho những anh hùng chưa-lên-phim. Vừa rồi, nữ ngôi sao Anna Kendrick được hỏi rằng cô muốn vào vai siêu anh hùng nào. Và cô đã trả lời đó là vai Squirrel Girl của hãng Marvel.

Hỏi internet và bạn sẽ có câu trả lời ngay! Chúng ta đã có hình ảnh fanmade đầu tiên của Kendrick trong vai Squirrel Girl nhờ vào sự phù phép tài ba của nghệ sỹ BossLogic.

BossLogic là họa sĩ concept art đứng sau những bức ảnh như Bryan Cranston trong vai Zordon trong Power Rangers, Superman của phim Supergirl, Brie Larson trong vai Captain Marvel và Spider-Man Miles Morales của Donald Glover.

Vẫn chưa có thông tin gì về sự xuất hiện trên phim của Squirrel Girl. Nhưng nhân vật này hiện đang năm trong danh sách top các nhân vật có thể hiện diện trong Phase 4 của Marvel. Dù sao thì Kendrick có khả năng cao được nhận vào vai vì khả năng diễn xuất hài hước, vui nhộn của cô.