Hình ảnh chính thức của tên Hề mũi đỏ Pennywise trong IT

Tin điện ảnh · thaotk ·

IT vừa tiết lộ hình ảnh chính thức của Pennywise Dancing Clown do Bill Skarsgard thủ vai. Và lần này có vẻ như hình tượng của tên “Hề Nhảy Múa” trông sắc sảo hơn, bí hiểm và gian xảo hơn với màu tông trắng và nhấn đỏ. Nhìn tổng quan về bức ảnh được nhà sản xuất hé lộ chúng ta còn cảm nhận được độ ma mị và đen tối của bộ phim.

Phim dựa trên tiểu thuyết của Stephen King và đạo diễn bởi Andy Muschietti (MaMa). Phim kể về một thị trấn nhỏ ở bang Maine, 7 đứa trẻ được gọi là The Losers Club phải đối mặt với các vấn đề cuộc sống, bắt nạt và một con quái vật có hình dạng của một chú hề gọi là Pennywise.

Nội dung của phim vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng nhưng chúng ta có thể hi vọng sự trở lại của tên hề Pennywise lần này qua hứa hẹn rằng đây sẽ là một trong những chú hề mũi đỏ đáng sợ nhất trên màn bạc của diễn viên Skarsgard, người sẽ đảm nhận vai diễn.

Đối với Skarsgard đây sẽ là một thử thách rất lớn, vì anh sẽ vào vai một nhân vật huyền thoại của thể loại phim kinh dị, cùng với màn trình diễn xuất sắc của đàn anh Tim Curry đã mang biểu tượng đó đến ngày hôm nay với bộ phim gốc năm 1990.

Hắn sẽ trở lại và gieo rắc nỗi sợ hãi như thế nào, cùng độ ám ảnh như thế nào? Nếu đã từng bị ám ảnh bởi các chú hề đáng sợ thì chúng ta hãy cùng chờ xem sự trở lại của tên hề Pennywise vào năm sau nhé!

IT dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 8.9.2017.