Hình ảnh mới của Doctor Strang giới thiệu màn hành động của Eye of Agamotto

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Mọi siêu anh hùng nổi tiếng đều có những món vũ khí đặc thù và các phụ kiện biểu trưng giúp họ tách biệt với những anh hùng còn lại.

Mọi siêu anh hùng nổi tiếng đều có những món vũ khí đặc thù và các phụ kiện biểu trưng giúp họ tách biệt với những anh hùng còn lại. Vậy nên mục tiết lộ hôm nay sẽ là Eye of Agamotto lừng danh của Doctor Strange.

Chủ tịch Marvel Kevin Feige đã trang bị cho các fan nhiều thông tin để bước vào thế giới phép thuật này. Hồi năm ngoái, ông đã giải thích điểm đặc biệt của hai món “pháp bảo” quan trọng nhất của Strange:

“Cloak of Levitation và Eye of Agamotto là hai dấu hiệu nhận dạng [của Strange]. Trong bộ phim này, Con Mắt là một thánh tích rất quan trọng và cũng rất nguy hiểm nếu rơi vào tay kẻ xấu, vì nó có khả năng làm rất nhiều điều, và sức mạnh nguy hiểm nhất là thao túng các khả năng. Hay nói cách khác là ‘đùa giỡn với thời gian’ – và đây là một phần của câu chuyện.”

Trong khi Cloak of Levitation cho Strange một ít khả năng bay, thì dường như Feige ngụ ý rằng mọi việc còn lại đều do Eye of Agamotto đảm nhận. Mãnh đá quý này có thể là một trong những món vật quan trọng nhất trong MCU và có thể là một viên Infinity Stone.

Với những ai chưa biết thì các viên Infinity Stone đã và đang được dùng như mục tiêu chính trong các phim Marvel và có một tay găng-xtơ liên thiên hà, Thanos, đang muốn tập hợp các viên đá này lại. Sáu viên đá này lần lượt tượng trưng cho sức mạnh, thực tại, tâm trí, không gian, linh hồn và thời gian, và hiện chỉ còn hai viên cuối cùng chưa xuất hiện trên phim.

Hiện vẫn chưa có lời xác nhận từ phía Marvel, nhưng nhiều người đã cho rằng Eye of Agamotto sẽ là viên đá thời gian, dựa trên lời nói “đùa giỡn với thời gian” của Feige.

Doctor Strange sẽ ra rạp vào 28.10.2016.