Con rơi của nam diễn viên Hồng Kông Thành Long và bạn gái khóc thét kêu gọi sự giúp đỡ của cư dân mạng

Tin điện ảnh · Chou186 ·

Ngô Trác Lâm (con rơi của nam diễn viên Hồng Kông nổi tiếng Thành Long) cùng cô bạn gái nổi tiếng trên cộng đồng mạng Andi Autumn vừa lên tiếng rằng họ đã không có nơi trú ngụ suốt một tháng qua tại Canada.

Ngô Trác Lâm (con rơi của nam diễn viên Hồng Kông nổi tiếng Thành Long) cùng cô bạn gái nổi tiếng trên cộng đồng mạng Andi Autumn vừa lên tiếng rằng họ đã không có nơi trú ngụ suốt một tháng qua tại Canada. Sống trong gia đình có bố mẹ kì thị người đồng tính, họ không biết phải đi đâu về đâu. Không chịu được cảnh chia xa, cả hai nhất quyết không đến nhà ở tạm dành cho người vô gia cư. Rơi vào bế tắc, họ quyết định đăng tải clip lên YouTube để kêu gọi cư dân mạng cầu cứu.

Không quan tâm đến việc bị mẹ là người đẹp Ngô Ỷ Lợi phản đối, Ngô Trác Lâm vẫn bất chấp hẹn hò với cô gia sư Andi hơn 12 tuổi kể từ năm ngoái. Cô đã tự ý chuyển đến Canada cùng người mình yêu mà không hề thông báo cho mẹ khiến Ngô Ỷ Lợi lo lắng, hoảng sợ và liên lạc với cảnh sát sau khi không nghe động tĩnh của con gái trong 5 tháng. Ban đầu, cặp đôi này đến sống tại nhà của bạn Andi. Sau khoảng thời gian dài trú ngụ tại đây, họ bị đuổi đi, không có gia đình và bạn bè bên cạnh giúp đỡ, họ bắt đầu cảm thấy lo sợ khi không còn nơi nào để đến nữa.

Ngô Trác Lâm khóc kêu gọi sự giúp đỡ trên YouTube

Trước đây, cô từng khẳng định sẽ không bao giờ chấp nhận gọi Thành Long là bố. Tuy nhiên, mọi người đã rất bất ngờ khi trong đoạn clip này, Trác Lâm tiết lộ mình là con gái của nam diễn viên Hồng Kông nổi tiếng này. Đơn giản cô chỉ nghĩ từ việc làm này, cô sẽ nhận được sự sẵn lòng giúp đỡ của nhiều người. Đoạn clip đã được đăng lên YouTube vào 24/4 vừa rồi với hình ảnh Ngô Trác Lâm vừa khóc vừa cầu cứu: “Xin chào, tôi là Ngô Trác Lâm, con gái của nam diễn viên Thành Long và đây là bạn gái của tôi, Andi. Suốt một tháng nay, chúng tôi đã không có nơi lưu trú vì bố mẹ tôi là những người phản đối tình cảm cùng giới. Những ngày qua, chúng tôi đã phải ngủ chui rúc dưới gầm cầu”.

Không chỉ vậy, cặp đôi này đã cố gắng đến xin cứu trợ tại đồn cảnh sát, bệnh viện, nơi tiếp tế lương thực, cộng đồng LGBT... nhưng tất cả họ nhận lại chỉ là sự thờ ơ, dửng dưng. Cả hai đã rất tức tối và tuyệt vọng, không biết phải làm gì hơn, họ quyết định dùng video này để kêu gọi mọi người đăng lại và chia sẻ trực tuyến để họ sớm tìm được sự trợ giúp.

Ngô Ỷ Lợi bực tức khi phát hiện hành động thiếu suy nghĩ của con mình

Nhìn thấy đoạn clip của con mình, Ngô Ỷ Lợi cảm thấy nhẹ nhõm vì không có gì xấu xảy đến với Trác Lâm nhưng cô ngay lập tức trở nên giận dữ vì hành động sai trái khi Trác Lâm giới thiệu là con gái của Thành Long để nhờ giúp đỡ, đặc biệt hơn khi ngôi sao hành động 64 tuổi này lại là người bố không hề dành sự quan tâm nào cho con mình. Bực tức Andi vì để ảnh hưởng xấu đến con mình, Ỷ Lợi lên tiếng: “Cô ấy đã ngoài 30 và là giáo viên có kinh nghiệm lâu năm. Làm thế nào mà cô ấy có thể nói với một cô gái 18 tuổi quay đoạn phim như vậy? Tôi cảm thấy đơn giản nếu không có tiền trang trải thì họ nên đi tìm việc chứ không nên quay clip than khổ cực và tiết lộ cha của Trác Lâm là ai. Mọi người trên toàn thế giới đều chăm chỉ làm việc, vậy sao không tự kiếm tiền mà lại dựa vào danh tiếng của người khác".

Elaine Ngô Ỷ Lợi tiếp tục thể hiện sự bực tức: “Mọi người đều phải dựa vào chính sức mình để trang trải cuộc sống. Họ không nên đổ lỗi cho cha mẹ của họ. Ở Hồng Kông, vẫn có nhiều người phải nhận lương thấp nhưng họ vẫn chấp nhận và tiếp tục công việc. Nếu họ giống như Trác Lâm và Andi, đăng video lên trang mạng xã hội để phàn nàn bố mẹ khi không có công việc thì liệu sẽ có bao nhiêu video được đăng lên cùng nội dung sau đó?”.

Trong video, Trác Lâm thừa nhận rằng cô bị rối loạn căng thẳng sau chấn thương (PSTD). Khi được hỏi về điều này, mẹ cô chia sẻ: “Trác Lâm thực sự có vấn đề về cảm xúc. Cô ấy đã đến gặp bác sĩ vào năm ngoái. Kể từ khi rời khỏi Hồng Kông, cô ấy cũng tạm ngưng việc điều trị”. Khi được hỏi Ỷ Lợi có cố gắng tìm cách liên lạc với con mình trong vài ngày qua không, cô thẳng thắn trả lời: “Tôi không muốn nói về Trác Lâm”.

Nguồn: Jaynestars