Hugh Jackman vào vai Thượng nghị sĩ Gary Hart trong phim The Frontrunner

Tin điện ảnh · EmmyVuong ·

Hart là ứng viên sáng giá trong suốt giai đoạn đầu của cuộc đua trở thành đại diện cho đảng Dân chủ năm 1988 khi chiến dịch của ông bị chao đảo bởi vụ bê bối ngoại tình với Donna Rice.

Hart là ứng viên sáng giá trong suốt giai đoạn đầu của cuộc đua trở thành đại diện cho đảng Dân chủ năm 1988 khi chiến dịch của ông bị chao đảo bởi vụ bê bối ngoại tình với Donna Rice. Thượng nghị sĩ Colorado sau đó rời khỏi cuộc đua.

Hugh Jackman sẽ đóng vai thượng nghị sĩ Gary Hart trong tác phẩm đậm chất chính trị The Frontrunner (tạm dịch: Ứng viên sáng giá) của Jackson Reitman
Hugh Jackman sẽ đóng vai thượng nghị sĩ Gary Hart trong tác phẩm đậm chất chính trị The Frontrunner (tạm dịch: Ứng viên sáng giá) của Jackson Reitman

Matt Bai, Jay Carson và Reitman đã viết kịch bản dựa trên cuốn sách của Bai All the Truth Is Out ghi chép lại thời kì huy hoàng cũng như sự tụt dốc nặng nề của Hart. Thống đốc bang Massachusetts, Michael Dukakis, người từng thua Hart, nay giành được sự tín nhiệm từ đảng Dân Chủ nhưng sau đó lại thua George H.W. Bush của đảng Cộng hòa.

The Frontrunner đang trong quá trình sản xuất bởi Jason Reitman và Helen Estabrook thông qua hãng phim Right of Way Films hợp tác cùng Bron Studio của Aron L.Gilbert.

Jackman đóng trong Logan đã thu về ho hãng Fox $618 triệu trên toàn cầu. Nam diễn viên “Người Sói” sẽ tiếp tục xuất hiện trong bộ phim The Greatest Showman kể về một nhân vật có thật là P.T.Barnum.

Bộ phim đầu tay của Reitman, Thank You for Smoking, có bối cảnh về thế giới của những nhà tham gia vận động chính trị ở Washington D.C. Ông được đề cử giải Oscar danh giá cho vai trò đạo diễn phim Juno Up in the Air. Ông đang trong giai đoạn hậu kì cho bộ phim Tully được chắp bút bởi Diablo Cody với sự tham gia của diễn viên Charlize Theron.

Nguồn: Variety