Huỳnh Trí Văn gặp nhiều thử thách trong bộ phim mới Threesome của TVB

TV Series · Tin điện ảnh · Moonbui ·

Cuối cùng thì Huỳnh Trí Văn cũng có được vai diễn nổi bật sau 11 năm bước vào sự nghiệp diên xuất.

Cuối cùng thì Huỳnh Trí Văn cũng có được vai diễn nổi bật sau 11 năm bước vào sự nghiệp diên xuất, trong bộ phim truyền hình Threesome (Ba Người Phụ Nữ Một Nguyên Nhân). Trong phim cô hóa thân vào một cô gái bị rối loạn nhân cách, trong cô có ba tính cách khác nhau.

Để chuẩn bị cho vai diễn này, Huỳnh Trí Văn đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về những người mắc chứng bệnh rối loạn nhân cách. Cô chia sẻ “Tôi phải nỗ lực gấp ba lần với vai diễn này, thời gian nghỉ của tôi rất ít. Trong tuần đầu quay phim tôi thấy mình chưa thực sự hiểu nhân vật, tôi đã bật khóc. Nhưng người ngoài cuộc dường như có cái nhìn rõ ràng hơn về nó, nhà sản xuất bảo tôi hãy thư giãn, thoải mái mà lột tả nhân vật, anh ấy nói những nỗ lực của tôi sẽ không vô ích, và sang tuần thứ hai, diễn xuất của tôi có phần tự nhiên hơn.”
Trong ba tính cách, Huỳnh Trí Văn thấy tính cách của cô luật sư là khó khắc họa nhất, hai tính cách còn lại là một cô gái dữ dằn, hoang dai và một cô gái ủy mị, nhút nhát. Cô nhớ lại “Đây là bộ phim siêu hài hước, và khó nhằn nhất trong những bộ phim tôi từng tham gia, điều thử thách nhất với tôi là liên tục thay đổi  tính cách trong một khoảng thời gian ngắn. Người trong đoàn thậm chí còn đùa rằng tôi bắt đầu trở thành kẻ đa nhân cách sau khi đóng phim, tôi cũng cảm thấy hơi bối rối, có thể tôi đã trở thành có nhiều nhân cách thật. Tôi tìm thấy điểm tương đồng giữa tôi và ba nhân cách ấy. Khi nhảy, tôi khá hoang dại, tôi cũng nhiều lần cảm thấy vô cùng bi quan. Và tất nhiên các tính cách xuất hiện trong phim đã được nói quá, cường điệu hơn rất nhiều.”

Trong phim, Huỳnh Trí Văn có rất nhiều cảnh nóng cùng Quách Tử Hào. Có lẽ vì quy định mới của TVB là các bộ phim phải hạn chế những cảnh nóng không cần thiết, nên các cảnh giường chiếu trong phim không quá nóng bỏng. “Những cảnh giường chiếu trong phim không hề phản cảm, chúng chỉ với mục đích gây cười thôi. Trong quá trình quay phim tôi đã tưởng tượng lúc mình nhảy, nghe nhạc và thật sự hòa mình vào trong những cảnh phim. Thực sự trong phim Quách Tử Hào có nhiều cảnh nóng hơn tôi.

Nguồn: JayneStars