Huỳnh Trí Văn phân tách thành nhiều nhân cách trong phim mới

TV Series · Tin điện ảnh · Moonbui ·

Bộ phim kể về Evie (Huỳnh Trí Văn) là một luật sư nhưng bị mắc chứng rối loạn nhận diện cưỡng chế, cũng như bị mắc chứng rối loạn đa nhân cách.

Bộ phim hài lãng mạn mới đây của TVB đã có sự thay đổi trong phong cách, dàn diễn viên tham gia bộ phim gồm có: Huỳnh Trí Văn, Viên Vỹ Hào, Trần Bách Vũ, Quách Tử Hào. Bộ phim kể về Evie (Huỳnh Trí Văn) là một luật sư nhưng bị mắc chứng rối loạn nhận diện cưỡng chế, cũng như bị mắc chứng rối loạn đa nhân cách. Ba nhân cách khác nhau đã cuốn Evie vào hành trình khám phá chính bản thân mình đầy thú vị.

Viên Vỹ Hào vào vai một thực tập sinh dưới trướng của Evie tên Kai, và anh là người đã chứng kiến hết toàn bộ quá trình biến đổi nhân cách của Evie. Tính cách biến đổi đầu tiên của cô là một Pina Colada tự tin, khó chịu và điên rồ, tính cách này được xây dựng trên cơ sở bởi một nhân vật anh hùng mà hồi bé Evie thần tượng. Pina Colada là người của những cuộc chơi, tiệc tùng và cuối cùng cô có tình một đêm với Dominic (Quách Tử Hào). Để giữ bí mật về chứng rối loạn nhân cách của Evie, Kai vờ như đang yêu thầm Dominic. Nhân cách thứ hai của Evie là một cô gái nhu mì, hướng nội và thích Kai.

Tham gia vai diễn hết sức phức tạp, Huỳnh Trí Văn so sánh bộ phim với một cuộc thi lấy bằng: “Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về chứng rối loạn này, tôi rất tâm huyết với vai diễn này, tôi bổ sung những chi tiết nhỏ cho từng nhân cách để phân tách chúng với nhau, ví dụ như tôi không mặc bra khi lúc hóa vào tính cách điền rồ, tôi cũng khá bạo lực nữa”.

Được hỏi thích tính cách nào nhất, Huỳnh Trí Văn trả lời: “Tôi hiếm khi đóng một vai diễn nào như Pina Colada, tính cách cô ấy rất khác với tôi, với những nhân vật kiểu này tôi, tôi phải làm nhiều thứ thật tự nhiên, nó khiến tôi nhớ lại những ngày khi tôi nhảy. Vai diễn này cho tôi động lực, sức mạnh, vì vậy tôi thích tính cách này nhất”.

Phóng viên hỏi liệu khi đóng một vai trò phức tạp như thế này có khiến Huỳnh Trí Văn cảm thấy lúng túng không, cô nói: “Có một cảnh mà cả ba nhân cách nói chuyện với nhau, và đó là lúc tôi liên tục nói chuyện với một tấm gương. Cảnh đó thực sự khiến tôi cảm thấy hơi điên rồ”.

Nguồn: Jaynestars