I.T. - Ca ngộ độc thính thương tâm của chàng trai trẻ

Tin điện ảnh · Phan Duy Văn ·

Ed Porter (James Frecheville) cứ ngỡ mình có hạnh phúc sau khi cứu ông chủ Mike Regan (Pierce Brosnan) một bàn thua trong thấy và được mời về nhà ông ta để sửa Wifi. Tại đây anh gặp và kết bạn với Kaitlyn (Stefanie Scott), con gái ông chủ.

Ed Porter (James Frecheville) cứ ngỡ mình có hạnh phúc sau khi cứu ông chủ Mike Regan (Pierce Brosnan) một bàn thua trong thấy và được mời về nhà ông ta để sửa Wifi. Tại đây anh gặp và kết bạn với Kaitlyn (Stefanie Scott), con gái ông chủ. Nhưng rồi mọi thứ đổ vỡ khi anh trót dại “đớp thính” của Kaitlyn. Hãy xem hành trình trả thù của anh chàng I.T này như thế nào nhé.

Là ngôi sao lớn nhất phim, đảm đương vai chính nên Pierce Brosnan phải thệ hiện nhiều nhất phim. Nhưng ông không thể hiện gì nhiều ngoài sự mệt mỏi sau nhiều năm diễn xuất. Nên nhớ nhân vật Mike Regan của ông được mô tả là “một người đi lên từ bàn tay trắng”, “sẵn sàng đập bỏ đế chế của mình để tạo ra cái mới”. Nhưng Pierce hoàn toàn không lột tả được chất mạnh mẽ của một doanh nhân táo bạo. Điều đó cộng với tiết tấu chậm và nhiều tình tiết hơi dài dòng đầu phim khiến khán giả mệt mỏi theo.

Như đã nói ở trên, đối thủ của Mike Regan là Ed Porter, một anh chàng I.T với những tổn thương tâm lí. James Frecheville có lẽ sinh ra để diễn vai này khi khuôn mặt anh toát lên sự lập dị và khó gần. Cộng thêm diễn xuất ổn, nhân vật Ed Porter đã được khắc họa tốt hơn Mike Regan rất nhiều.

Và cứu với bộ phim là cô con gái siêu hấp dẫn Kaitlyn (Stefanie Scott). Một cảnh nóng 16+ của cô nàng đã hâm nóng toàn bộ phim, giữ chân khán giả ở lại rạp.

Nhìn chung, I.T là một bộ phim tầm tầm bậc trung, xem cũng được, không xem cũng không sao.