Idris Elba tham gia series phim hài của Netflix Turn Up Charlie

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Ứng cử viên giải Emmy Idris Elba đã xác nhận sẽ tham gia một series phim hài mới của Anh do Netflix sản xuất có tựa đề Turn Up Charlie.

Ứng cử viên giải Emmy Idris Elba đã xác nhận sẽ tham gia một series phim hài mới của Anh do Netflix sản xuất có tựa đề Turn Up Charlie. Ngôi sao của phim truyền hình tội phạm của BBC, Luther, đồng thời là một trong những nhân vật đóng vai trò chủ chốt trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Elba sẽ có một vai diễn nhẹ nhàng hơn với series phim này. Trong phim, anh vào vai một cử nhân lâu năm chưa thể tốt nghiệp và là một DJ không tên tuổi chỉ còn một cơ hội cuối cùng để đạt được thành công.

Không chỉ là một diễn viên trong phim, Elba đồng thời cũng sẽ điều hành việc sản xuất series phim hài mới này. Nhân vật của anh có tên Charlie, một DJ chưa gặp thời và phải miễn cưỡng tiếp nhận công việc do người bạn thân nổi tiếng của mình giới thiệu. Anh được giao nhiệm vụ làm bảo mẫu cho cô con gái rắc rối của bạn, và việc này không chỉ buộc anh rời khỏi vùng an toàn mà còn phải dành sự tập trung của mình cho một người khác ngoài bản thân. Cũng như những phim hài khác, những tình huống dở khóc dở cười sẽ theo đó mà ra. Thế nhưng tới lúc này vẫn chưa có một cái tên diễn viên nào khác được công bố.

Theo Deadline, series phim mới này sẽ có tám tập phim, mỗi tập dài nửa tiếng, và quá trình sản xuất sẽ bắt đầu vào tháng 5 năm nay tại Anh. Laura Neal, Femi Oyeniran và Victoria Asare-Archer được tin tưởng trong vai trò biên kịch, và Gary Reich của Brown Eyed Boy Productions và Tristram Shapeero sẽ điều hành việc sản xuất cùng với Elba. Shapeero cũng sẽ kiêm luôn vai trò một trong hai nhà đạo diễn phim bên cạnh Matt Lipsey.

Mặc dù phong cách của nhân vật này có vẻ là một sự thay đổi đáng kể so với những vai diễn anh từng nhận trong quá khứ, nhưng có lẽ ít ai biết thực ra trước khi đóng phim, Elba từng là một DJ tại phía Đông London. Trên thực tế, anh mới chỉ thể hiện những kỹ năng DJ vào năm 2017 tại London và New York, và cũng từng làm DJ cho toàn bộ chương trình Hi Ibiza vào mùa hè năm ngoái. Với kinh nghiệm phong phú về việc DJ, vai diễn trong Turn Up Charlie có lẽ còn phù hợp với nam diễn viên này hơn cả những nhân vật giúp làm nên tên tuổi của anh trước đây.

Sau khi bật lên với Luther, Elba đã nhanh chóng củng cố tên tuổi của mình với những vai diễn trong Prometheus, Pacific Rim và Roland Deschain trong tác phẩm chuyển thể của Stephen King The Dark Tower. Tham gia vào một bộ phim hài có thể sẽ trở thành một bước chuyển có lợi cho Elba, giúp anh bộc lộ tài năng của mình tới càng nhiều người hơn.

Nguồn: Screen Rant & Deadline