Idris Elba và Tilda Swinton tham gia vào dự án mới của George Miller

Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Three Thousand Years of Longing sẽ có sự tham gia của Idris Elba và Tilda Swinton.

Ảnh: Thewrap
Ảnh: Thewrap

Idris Elba và Tilda Swinton cùng tham gia vào dự án mới Three Thousand Years of Longing của đạo diễn George Miller - người thắng giải Oscar.

Hai diễn viên sẽ tham gia nhưng vẫn chưa có thỏa thuận chính thức được ký kết do dự án chưa tìm được nguồn tài chính. Theo nguồn tin cho biết, bộ phim vẫn chưa được giới thiệu ra thị trường.

Miller sẽ chỉ đạo phim từ kịch bản do chính ông chấp bút. Thông tin chi tiết về bộ phim vẫn đang được giữ kín, nhưng dự án được miêu tả không giống với những gì Miller đã làm trước đây. Chưa rõ vai diễn mà Elba và Swinton sẽ hóa thân là gì.

Ngoại truyện của Fast and Furious Hobbs and Shaw đang được quay, trong đó Elba thủ vai phản diện. Anh tham gia cùng Dwayne Johnson và Jason Statham. Gần đây Elba cũng tham gia Cats trong vai phản diện Macavity - phim chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên của Andrew Lloyd Webber, có sự góp mặt của Jennifer Hudson, Taylor Swift và James Corden.

Tilda Swinton tham gia cùng Dakota Johnson trong bộ phim mới Suspiria của Luca Guadagnino phát hành giới hạn vào ngày 31 tháng 10, cô tham gia các phim khác bao gồm Grand Budapest Hotel, Only Lovers Left AliveDr. Strange.

Three Years of Longing sẽ đánh dấu sự trở lại của Miller với vị trí đạo diễn sau Mad Max: Fury Road năm 2015 - bộ phim đã thắng 6 giải Oscars và được đề cử cho các hạng mục phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, quay phim xuất sắc nhấtkỹ xảo xuất sắc nhất

Nguồn: The Wrap