‘It’ của Stephen King sẽ chỉ dành cho người trưởng thành

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Stephen King là một thiên tài về việc tạo ra những cơn ác mộng. Ông đã tạo ra rất nhiều nhân vật kinh dị mang tính biểu tượng. Tuy nhiên, không có nhân vật nào mà có thể điên hơn gã hề Pennywise, hiện thân của quỷ dữ trong câu chuyện It của King.

Trong khi bộ phim chuyển thể đã tìm được thời gian thích hợp để ra mắt khán giả, thì giờ đây khi mà bộ phim được trình chiếu, nó sẽ cho bạn những phút giây không thể nào sợ hãi hơn nữa.

Nhà sản xuất Roy Lee xác nhận rằng phiên bản này sẽ được hắn mác R. Việc đó có nghĩa là bộ phim không cần phải che giấu bất kì điều gì khi diễn tả sự bạo lực trong bộ phim.

It của Stephen King đã từng được chuyển thể thành miniseries vào năm 1990, nó cũng đã làm công trong việc hù dọa cả một thế hệ khán giả, nhưng nó vẫn còn những giới hạn. Bộ phim mới, đúng hơn là những bộ phim mới của bộ sách này sẽ không vướng phải vấn đề ấy.

It sẽ có thể đem đến cho khán giá mọi thứ họ muốn trên màn ảnh rộng, cách mà họ làm bộ phim có lẽ sẽ rất khác biệt. Theo tuyển thuyết của Stephen King thì câu chuyện nói về bảy người bạn đối diện với một con quỷ dữ trong suốt hai thời kì của cuộc đời, một là khi còn bé, hai là lúc đã trưởng thành. Tuy nhiên, Có vẻ như bộ phim sẽ chia hai giai đoạn đó làm hai tập phim riêng biệt.