IU xác nhận việc góp mặt trong My Mister, Kim Min Gyu tham gia Just Between Lovers

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Trong một diễn biến khác, Yeonjung của Cosmic Girls là ca sĩ trình bày ca khúc Meloholic OST của drama Meloholic.

Theo những thông tin trước đó thì fan hâm mộ của IU tỏ ra vô cùng tức giận trước thông tin IU tham gia vào drama mới của tvN My Mister. Và điều mà fan của cô không mong muốn nhất đã trở thành sự thật khi nữ ca sĩ idol sẽ tham gia vai nữ chính trong drama này.

Vào ngày 13/11, tvN thông báo và xác nhận dàn diễn viên chính sẽ tham gia vào drama My Mister bao gồm các diễn viên Lee Sun Gyun, IU, Na Moon Hee, Oh Dal Soo, và Song Sae Byeok.

My Mister sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Won Suk, người đã từng làm đạo diễn drama Misaeng và drama Signal. Nhà văn Park Hye Young, người từng viết kịch bản cho drama Another Miss Oh lần này sẽ đảm nhận phần cốt truyện cho drama.

Lee Sun Gyun sẽ đảm nhận vai nam chính Park Dong Hoon con trai thứ 2 trong 3 người con và anh là kiến trúc sư cho một công ty xây dựng. Mặc dù anh có vẻ im lặng hầu hết thời gian, nhưng nhân vật của anh được miêu tả là có sức quyến rũ tuổi trung niên.

IU sẽ đóng vai nữ chính Lee Ji An như đã thông tin trước đó, Lee Ji An là một nhân viên tạm thời có nhiệm vụ tìm ra động cơ của Park Dong Hoon nhưng cuối cùng lại bị lay chuyển bởi trái tim nhân hậu của anh.

Ê kíp của My Mister chia sẻ Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc tuyển diễn viên sao cho phù hợp với vai diễn để cho ra những cảm xúc chân thật nhất của mỗi nhân vật. Chúng tôi vui mừng khi có thể làm việc với những diễn viên tài năng như thế này.

Trong khi đó, drama My Mister được lên lịch phát sóng trong nửa đầu năm 2018.

Trong một diễn biến khác, Yeonjung của Cosmic Girls là ca sĩ trình bày ca khúc Meloholic OST của drama Meloholic.

Bài hát OST thứ 4 của drama Meloholic có tựa đề của chính drama là Meloholic. Những fan hâm mộ của drama đã nghe bài hát này rất nhiều lần bởi drama đã được phát sóng. Các fan hâm mộ thừa nhận rằng ca khúc được hát một cách hoàn hảo qua chất giọng trong trẻo và ngọt ngào của Yeonjung.

Bài hát đã được phát vào giữa trưa ngày 14/11.

Một thông tin nóng hổi khác thì nam diễn viên Kim Min Gyu sẽ tham gia vào drama sắp tới Just Between Lovers của JTBC.

Vào ngày 14/11, theo một nguồn tin nội bộ tiết lộ thì Sự xuất hiện của Kim Min Gyu trong drama mới Just Between Lovers của JTBC đã được xác nhận. Hiện tại Kim Min Gyu đang đảm nhận vai Yeon Bok Nam trong drama Because This is My First Love của tvN.

Just Between Lovers cũng có sự tham gia của Woo Ji Ah và Junho của 2PM. Just Between Lovers kể về câu chuyện  hai con người mất đi gia đình của mình và họ phải cố gắng để bước tiếp trong cuộc sống.

Hãy đón chờ những tin tức tiếp theo.  

Nguồn: All Kpop