Jack Huston và Jennifer Aniston tham gia chiến tranh Iraq trong “Yellow Birds”

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Jack HustonJennifer Aniston vừa chính thức công bố sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim về để tài chiến tranh ở Iraq “The Yellow Birds” . Huston sẽ thay thế cho Benedict Cumberbatch trong dự án Cinelou Films này.

Bộ phim đã được đề xuất từ tháng 5 ở Liên hoan phim Cannes. Tại thời điểm đó, Cumberbatch, Tye Sheridan và Will Poulte nhận vai diễn cùng với đạo diễn David Lowery (“Ain’t Them Bodies Saints”) với kịch bản của chính mình.

Những hình ảnh đầu tiên về hai chiến binh trẻ tuổi là Sheridan và Alden Ehrenreich vừa mới được công bố. Trong phim, họ chịu sự kiểm soát của trung sĩ từng trải Huston. Aniston với vai trò là mẹ của Ehrenreich đòi hỏi những diễn xuất phức tạp tương tự như vai diễn trong tác phẩm mới của cô, “Cake”.

Alexandre Moors dự kiến sẽ thay thế đạo diễn Lowery. Bộ phim được sản xuất bởi Courtney Solomon và Mark Canton của Cinelou Films hợp tác với Story Mining và Supply Co.

CEO của Story Mining là Jeffrey Sharp (“Boys Don’t Cry”) và nhà sản xuất Evan Hayes (“Everest”) đã yêu cầu bản quyền và phát triển câu chuyện từ tiểu thuyết của Kevin Powers.

“Yellow Birds” được xuất bản năm 2012 và nhận giải National Book Award. Trước đó, Power đã từng làm lính cho quân đội Mỹ tại Iraq năm 2004-2005.

Hiện tại, Huston đang tham gia diễn chính trong “Ben-Hur” sẽ ra mắt tháng 2 tới.