Jake Gyllenhaal sẽ tham gia phim The Division của Ubisoft

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tiếp bước doanh số đột phá, Ubisoft đang phát triển một bộ phim dựa trên game The Division, và dường như sẽ có một diễn viên hạng A tham gia.

Theo tờ Variety thì Jake Gyllenhaal sẽ đảm nhiệm vai chính và kiêm luôn phần sản xuất cho bộ phim. Hiện Ubisoft đang tìm kiếm biên kịch.

Game The Division là một game bắn súng góc nhìn thứ ba, lấy bối cảnh New York hoang tàn sau trận dịch bệnh. Người chơi sẽ vào vai một đặc vụ của đơn vị Strategic Homeland Division với nhiệm vụ giúp đơn vị trong các chiến dịch ở Manhattan, điều tra sự bạo động và đối đầu với các tội phạm.

Game đạt được $330 triệu doanh thu chỉ trong năm ngày. Ubisoft sẽ xem xét dự án, có lẻ sẽ tuyển thêm một diễn viên trước khi đưa đến hãng phim. Hiện tại Ubisoft đang có dự án phim khác là Assassin’s Creed và Splinter Cell.

Đối với Gyllenhaal, chuyện này mang đến cho anh cơ hội tham gia một bộ phim bom tấn sau một số dự án có uy tín như Nightcrawler, Southpaw và sắp tới là Nocturnal Animals (sẽ ra mắt vào 18.11.2016.)

Anh sẽ đảm nhiệm mặt sản xuất trong Okja của Bon Joon Ho và Life của Daniel Espinosa trong năm nay. Anh cũng kiêm hai vai trò diễn viên và sản xuất trong bộ phim Stronger sắp tới của đạo diễn David Gordon Green.