James Wan sẽ đạo diễn MacGyver cho CBS

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Trước khi phiêu lưu ra biển cùng Aquaman, James Wan sẽ đảm nhiệm một dự án hoàn toàn khác.

Trước khi phiêu lưu ra biển cùng Aquaman, James Wan sẽ đảm nhiệm một dự án hoàn toàn khác. Đó là thực hiện tập pilot cho series MacGyver. CBS đã bật đèn xanh cho series này nhờ vào một tập pilot; tuy nhiên tập phim đó đã bị loại bỏ, cũng như dàn cast – chỉ trừ Lucas Till và George Eads.

Trước đây, Wan được nhắm cho vai trò đạo diễn của series, nhưng anh đã phải từ chối vì vấn đề lịch trình – chủ yếu là vì bộ phim The Conjuring 2. Sau đó thì đạo diễn David Von Ancken đã thay chỗ Wan, và giờ thì Wan lại đang thế chỗ của Von Ancken.

Anh cũng sẽ giám sát sản xuất cho series này. Sau thành công của The Conjuring 2, Wan cũng đã nhận sản xuất cho bộ phim chuyển thể từ truyện tranh là Malignant Man với sự đạo diễn của Brad Peyton và cũng lên kế hoạch cho một spinoff của Conjuring, The Nun.

MacGyver sẽ được phát sóng vào mỗi thứ sáu hàng tuần vào mùa thu năm nay. Cốt truyện xoay quanh Angus “Mac” MacGyver, người tạo ra một tổ chức bí mật trong chính phủ Mỹ nơi anh sử dụng tài năng phi thường của mình để giải quyết những vấn đề độc đáo và kiến thức khoa học rộng lớn để cứu những người khác. Tham gia vào các nhiệm vụ của anh còn có một cựu nhân viên CIA tên là Jack Dalton.