Jason Statham tiết lộ Meg sẽ là sự kết hợp giữa Jaws và Jurassic Park

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · thaotk ·

Chúng ta còn vui hơn nữa khi mùa hè tiếp theo sẽ được gặp Meg của đạo diễn Jon Turteltaub, một bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên Meg: A Novel of Deep Terror của Steve Alten.

Sau nhiều năm, những phim về cá mập giết người ngày càng ít và không có hướng đi, dường như không có bộ phim nào chất lượng được ra mắt, năm ngoái The Shallows đã phá vỡ những suy nghĩ đó và đem đến nhiều hy vọng hơn đối với những bộ phim sau này.

Và chúng ta còn vui hơn nữa khi mùa hè tiếp theo sẽ được gặp Meg của đạo diễn Jon Turteltaub, một bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên Meg: A Novel of Deep Terror của Steve Alten. Jason Statham chính là ngôi sao của bộ phim, và trong một cuộc phỏng vấn với Jim Norton và Sam Roberts anh đã cho biết:

Tôi chỉ đóng phim về một con cá mập. Tôi muốn nói, nó là một sự kết hợp giữa Jaws và Jurassic Park. Nó thật sự tuyệt vời. Ý tôi là, rõ ràng. Chúng ta sẽ không biết cho đến khi nhìn thấy nó. Nó được gọi là Meg trong megalodon.

Điều thú vị mà chúng ta chú ý khi Statham được hỏi đó có phải là bộ phim 3D hay không, anh trả lời “có lẽ”. Trước đây chúng ta từng nghe thông tin về bộ phim sẽ được phát hành dưới dạng 3D, nhưng với câu trả lời này cho thấy có thể bộ phim sẽ không được quay bằng 3D. Statham cũng cho biết rằng anh không phải fan của 3D và cái kính làm phiền anh. Chính Alten cũng đã hứa rằng đây sẽ là bộ phim "đáng sợ nhất của bạn".

Về nội dung thì Meg xoay quanh câu chuyện một chiếc tàu chìm sâu dưới biển. Tàu này là một phần của chương trình quan sát dưới biển quốc tế và nó bị một sinh vật khổng lồ đã tuyệt chủng tấn công. Hiện tại thì con tàu đang nằm ở đáy rãnh Mariana, nơi sâu nhất thế giới của vùng Tây Bắc Thái Bình Dương... với nhiều người trên tàu và thủy thủ đoàn bị mắc kẹt bên trong. Thời gian trôi qua, một phóng viên hải dương học (Winston Chao) đã tuyển chọn một chuyên gia lặn biển cứu hộ Jonas Taylor (Statham), với mong muốn của con gái mình là Suyin (Lý Băng Băng), để cứu thủy thủ và ngăn cản mối đe dọa này từ một con cá mập tiền sử dài 22.86m, có tên là Megalodon. Điều có lẽ không ai ngờ được đó là Taylor đã từng chạm trán với sinh vật đáng sợ này từ nhiều năm trước. Bây giờ, anh sẽ hợp tác với Suyin và phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình cùng nguy cơ hy sinh cả mạng sống để cứu tất cả mọi người bị mắc kẹt dưới biển sâu... sự lựa chọn này khiến anh chạm trán với một kẻ săn mồi nguy hiểm nhất và lớn nhất mọi thời đại.

Ngoài hai nhân vật chính, Meg sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Cliff Curtis (The Dark Horse, Risen, TV’s Fear the Walking Dead), Rainn Wilson (TV’s The Office, Super), Ruby Rose (xXx: Return of Xander Cage, TV’s Orange is the New Black), Winston Chao (Skiptrace, Kabali), Page Kennedy (TV’s Rush Hour), Jessica McNamee (The Vow, TV’s Sirens), Ólafur Darri Ólafsson (The BFG, TV’s The Missing), Robert Taylor (Focus, TV’s Longmire), Sophia Shuya Cai (Somewhere Only We Know), và Masi Oka (TV’s Hawaii Five-0, Heroes).

Jon Turteltaub sẽ là đạo diễn của bộ phim với kịch bản của Dean Georgaris và Jon Hoeber và Erich Hoeber, dựa trên cuốn sách bán chạy nhất của New York Times từ nhà văn Steve Alten. Lorenzo di Bonaventura, Belle Avery và Colin Wilson (Suicide Squad, Avatar) đang sản xuất bộ phim cùng với Wayne Wei Jiang, Randy Greenberg, Barrie M. Osborne và Gerald R Molen sẽ điều hành sản xuất.

Meg sẽ bơi cùng chúng ta vào ngày 10.08.2018.