Jeffrey Dean Morgan - Vai diễn Batman sẽ là chuyến phiêu lưu của đời ông

TV Series · Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Trước đó, ông đã vào vai Comedian trong Watchmen sản xuất bởi Zack Snyder năm 2009 và sau này là Thomas Wayne trong Batman V Superman: Dawn of Justice năm 2016 của cùng nhà sản xuất

Được đóng vai Batman trong Flashpoint sẽ như giấc mơ trở thành hiện thực với Jeffrey Dean Morgan. Jeffrey là diễn viên không còn mấy xa lạ với vũ trụ siêu anh hùng. Trước đó, ông đã vào vai Comedian trong Watchmen sản xuất bởi Zack Snyder năm 2009 và sau này là Thomas Wayne trong Batman V Superman: Dawn of Justice năm 2016 của cùng nhà sản xuất. Và hiện tại, ông đang mong đợi việc trở lại vai diễn Thomas trong bộ phim do Jonathan Goldstein và John Francis Daley – Flashpoint – dựa trên truyện tranh cùng tên được viết bởi đồng giám đốc sáng tạo hiện tại của DC là Geoff Johns.

Trong series Flashpoint, Barry Allen (Ezra Miller đóng) quay ngược về quá khứ và ngăn chặn Reverse-Flash giết mẹ mình, Nora Allen. Với hành động này, Flash đã vô tình đưa vũ trụ siêu anh hùng vào một dòng thời gian khác là Flashpoint, nơi mà Kal-El không bao giờ có thể thành Superman, AquamanWonder Women chiến đấu chống lại nhau và thay vì là cha mẹ của Bruce Wayne thì anh mới là người bị sát hại. Vì vậy mà Thomas Wayne trở thành một phiên bản bạo lực của Batman để chống tội phạm ở Gotham. Và đây chính là vai diễn là Jeffrey muốn nhận.

Jeffrey Dean Morgan đang ấp ủ hy vọng được nhận vai Thomas Wayne trong Flashpoint nhưng không biết được điều đó có thành sự thật hay không. Nếu thật, Jeffrey chia sẻ với tờ Total Film ông thấy đây là chuyến phiên lưu của cuộc đời để được mặc lên người bộ đồ người dơi:

Chúng ta sẽ được thấy. Ý tôi là hãy nhìn xem, DC vẫn là DC, và họ luôn xác định được họ sẽ làm gì tiếp theo. Nhưng tôi biết rõ nhân vật này, tôi sẽ nói như thế. Tôi biết rõ nhân vật này và điều đó giống như là chuyến phiêu lưu của cuộc đời để được mặc lên người bộ đồ người dơi.

Nếu đóng Batman như một giấc mơ có thực cho Jeffrey thì vào vai Batman phiên bản Flashpoint (Thomas Wayne) còn tuyệt hơn thế. Cũng trong bài phỏng vấn này, anh cho biết Jeffrey cảm thấy Flashpoint của Caped Crusader là thiên bản đen tối nhất và ngầu nhất:

“Và điều tôi chắc chắn về Flashpoint Batman, bạn biết đây, với tôi, tôi tin rằng anh ấy không chỉ là kẻ đen tối nhất trong số các Batman mà còn là người ngầu nhất. Và tôi thích cốt truyện truyện về anh ấy, anh ấy là người như thế nào và cả linh hồn khốn khổ.”

Mặc dù có hàng tá câu chuyện đen tối của Batman, Flashpoint chính là thời khắc dành riêng cho Thomas Wayne. Mặc dù vậy, Thomas không chỉ mất đi con trai trong buổi tối định mệnh mà còn để tuột mất vợ mình, người cuối cùng trở thành Joker trong dòng thời gian Flashpoint. Nếu Jeffrey thật sự trở thành Batman trong Flashpoint, có thể Lauren Cohan (diễn viên đóng Martha trong Batman V Superman) cũng sẽ vào vai Joker. Nhưng chúng ta vẫn còn phải chờ xem.

Bây giờ thì khán giả có thể chờ thông báo Flashpoint bắt đầu sản xuất trong năm nay, và bộ phim có thể sẽ có nhiều thay đổi so với bản gốc. Trong khi một phiên bản khác của AquamanWonder Woman sẽ xuất hiện, Ben Afleck có thể quay lại vai diễn Batman lần cuối, bộ phim sẽ không chuyển thể trực tiếp từ phần truyện về không gian khác này. Ví dụ, Reverse-Flash và các ác nhân khác của Flash có thể xuất hiện nhưng Doctor Light mới là nhân vật phản diện chính. Hiện tại, rất nhiều điều còn chưa được biết về Flashpoint và ảnh hưởng của bộ phim đến cả vũ trụ siêu anh hùng. Nhưng nhiều hy vọng là fan hâm mộ sẽ không phải đợi lâu để biết chính xác chuyện gì sẽ xảy ra.

Nguồn: Total Film & Screen Rant