Jennifer Lopez tham gia phim hành động Blood Ties

Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Jennifer Lopez đã hợp tác với Vincent Laresca đồng sản xuất bộ phim Blood Ties được đầu tư bởi NBC.

Jennifer Lopez (Youtube)
Jennifer Lopez (Youtube)

Khi Shades of Blue kết thúc sau 3 mùa phim, nhà điều hành sản xuất / ngôi sao Jennifer Lopez đã hợp tác với Vincent Laresca đồng sản xuất một bộ phim cảnh sát mới, được đầu tư bởi NBC. Dự án Blood Ties, đến từ cựu nhà điều hành sản xuất The Mentalist là Tom Szentgyorgyi, Lopez và Elaine Goldsmith-Thomas từ Elaine Nuyorican Productions.

Được chấp bút bởi Szentgyorgyi, Blood Ties là một chương trình tố tụng hình sự dựa theo nguồn cảm hứng của NYPD Blue trên ý tưởng của Laresca. Khi thám tử Steve Horvath từng bị kết tội giết người vừa được trả tự do, anh ấy trở lại công việc nhưng đã có cái nhìn khác thường về những tội phạm mà anh đối mặt. Bên cạnh việc hợp tác với một tân binh đang ấp ủ một bí mật riêng, Horvath học cách thích ứng với cuộc sống ngoài nhà tù, cố gắng tìm ra ai đã dàn xếp và lý do tại sao họ lại tống anh vào tù.

Giám đốc sản xuất điều hành của phim gồm Szentgyorgyi Lopez và Goldsmith-Thomas cho Nuyorican, Laresca và quản lý lâu năm của Lopez là Benny Medina. Người điều hành sản xuất cho Appian Way là Jennifer Davisson. Chủ tịch của Nuyorican là Kristel Laiblin đồng điều hành sản xuất. Michael Hampton đang hướng dẫn dự án cho Appian Way. Giám đốc đồng sản xuất của Nuyorican. Michael Hampton đang hướng dẫn dự án cho Appian Way.

Szentgyorgyi gia nhập The Mentalist với tư cách là một nhà sản xuất điều hành từ mùa 2, đến mùa 7 và cũng là showrunner của series. Gần đây ông đã điều hành sản xuất bộ phim truyền hình của NBC / Uni TV là Reverie.

Nuyorica đã sản xuất Shades of Blue trong đó Lopez thủ vai chính là thám tử Harlee Santos và Larecas trong vai thám tử Carlos Espada. Lopez cũng là giám đốc sản xuất và dẫn chương trình cho cuộc thi nhảy của NBC World Of Dance đã được làm lại trong mùa 3. Nuyorican cũng là giám đốc sản xuất bộ phim truyền hình mới Good Trouble của Freeform và trước đây từng là nhà giám đốc điều hành của The Fosters.

Nguồn: Deadline