Jeremy Irons sẽ đóng vai chính trong series Watchmen của HBO

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

HBO đã tuyển Jeremy Irons vào vai chính cho dự án thử nghiệm sắp tới dựa trên bộ tiểu thuyết hình ảnh Watchmen của Alan Moore do Damon Lindelof viết kịch bản.

HBO đã tuyển Jeremy Irons vào vai chính cho dự án thử nghiệm sắp tới dựa trên bộ tiểu thuyết hình ảnh Watchmen của Alan Moore do Damon Lindelof viết kịch bản.

Dự án của Damon Lindelof cũng có sự xuất hiện của Regina King, Don Johnson và Tim Blake Nelson. Ngoài việc là vai chính, nhân vật mà Irons thủ vai vẫn chưa được tiết lộ. Đồng hành cùng ông là những cái tên như Regina King, Don Johnson, Tim Blake Nelson, Louis Gossett Jr., Adelaide Clemens và Andrew Howard.

Hiện tại ta vẫn chưa biết nhiều thông tin về dự án của HBO dựa trên bộ truyện tranh đình đám này, ngoại trừ việc nó sẽ tách biệt hoàn toàn với bộ phim Watchmen năm 2009 của Zack Snyder. Tháng trước, Lindelof đã đăng lên trang cá nhân Instagram để chia sẻ những ý tưởng sơ bộ cho tác phẩm và giải thích rằng series của HBO sẽ không phải một bản chuyển thể hay hậu truyện (sequel) mà sẽ là một bản ‘phối lại’ (remix).

Trong bức thư dài năm trang đăng trên Instagram, Lindelof đã viết:

Chúng tôi không hề có mong muốn ‘chuyển thể’ 12 ấn phẩm do ông Moore và ông [Dave] Gibbons tạo ra 30 năm trước. Những ấn phẩm đó là những tác phẩm thần thánh và không nên bị giẫm đạp hay tái sáng tạo hoặc tái sản xuất cũng như reboot. Tuy nhiên, chúng sẽ được tôi phối lại.

Sau đây là bản tóm tắt cốt truyện cho dự án lần này:

Lấy bối cảnh lịch sử bị thay đổi, khi các siêu anh hùng bị coi là những kẻ ngoài vòng pháp luật, Watchmen hướng tới sự hoài niệm dành cho những cuốn tiểu thuyết hình ảnh cấp tiến trong khi tự bản thân bộ phim cũng sẽ là một tác phẩm mang tính đột phá.

Lindelof là người chấp bút cho kịch bản và cũng sẽ chịu trách nhiệm điều hành sản xuất cho bộ phim, bên cạnh đạo diễn Nicole Kassell và Tom Spezialy.

Nguồn: The Wrap