Jeremy Renner cùng Elizabeth Olsen sẽ thủ vai chính trong Wind River

Tin điện ảnh · masa ·

Jeremy Renner và Elizabeth Olsen vào vai chính trong Wind River , tác phẩm drama này sẽ được dẫn dắt bởi Taylor Sheridan (nổi bật qua Sicario), người đang cố gắng để lại dấu ấn qua những tác phẩm đầu tay của mình.

Jeremy Renner và Elizabeth Olsen vào vai chính trong Wind River , tác phẩm drama này sẽ được dẫn dắt bởi Taylor Sheridan (nổi bật qua Sicario), người đang cố gắng để lại dấu ấn qua những tác phẩm đầu tay của mình.

Bộ phim sẽ được “bấm máy” vào tháng 3 sắp tới ở Park City, với nhân vật trung tâm là Cory (Jeremy Renner thủ vai). Công việc của Cory là săn chó sói Bắc Mĩ cùng một vài loài thú ăn thịt khác cho một cơ quan. Anh đã chịu nhiều đau khổ sau cái chết của cô con gái, vốn chỉ đang ở độ tuổi thiếu niên. Một ngày, Cory tình cờ tìm được một xác chết đông cứng ở một nơi hoang vu, đó là xác của một cô gái khác cũng ở độ tuổi con gái của Cory và cái xác có dấu hiệu bị cưỡng hiếp. Một tân binh của cơ quan FBI được phái đến (Elizabeth Olsen thủ vai), với nhiệm vụ tìm ra kẻ đứng sau vụ việc thương tâm này. Với những hiểu biết về địa hình và khí hậu trong khu vực, cùng những cảm xúc đồng cảm mạnh mẽ với nạn nhân, Cory cùng cô đặc vụ sẽ cùng nhau tìm ra chân tướng vụ việc.

Ngoài những nhà sản xuất nêu trên, Acacia Filmed Entertainment Llc., Elizabeth Bell, Star Thrower Entertainment cùng  Riverstone Pictures cũng sẽ tham gia đầu tư sản xuất cho bộ phim.

Voltage Pictures sẽ phụ trách thương mại tại các cụm rạp EFM ở Berlin và CAA sẽ phụ trách “sân nhà” Mĩ cho bộ phim.

Tài tử Jeremy Renner, người 2 lần nhận được đề cử Oscar rất bận rộn với những thương hiệu lớn như AvengersMission: Impossible, anh cũng đóng vai trò sản xuất trong dự án Knightfall sắp tới, một bộ phim lịch sử nhận được khá nhiều chú ý và đã có 1 hợp đồng với đài History.

Cô đào Elizabeth Olsen, đồng thời cũng là bạn diễn quen thuộc của Jeremy Renner trong loạt phim Avengers cũng đã có một “chân” trong I Saw the Light sắp tới của Sony Pictures Classic, trong vai người vợ Audrey Mae của Hank Williams. Tác phẩm này cũng sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 3 sắp tới.

Sicario, một tác phẩm của Thunder Road, từng nhận được 3 đề cử Oscar ở các hạng mục Quay phim xuất sắc nhất (Roger Deakins), Nhạc phim hay nhất (Jóhann Jóhannsson) và Biên tập âm thanh tốt nhất (Alan Robert Murray). Bộ phim được thể hiện bởi Emily Blunt và Benicio Del Toro và được nhàu nặn qua tay đạo diễn  Denis Villeneuve đã thu được $80 triệu toàn cầu khi ra mắt vào tháng 9/2015 thông qua Lionsgate.

Dự án phim Wind River được thông qua bởi Neil Meyer đại diện cho Sheridan, Elizabeth Bell đại diện cho Acacia và  Jonathan Fuhrman thay mặt cho Thunder Road cùng với  David Matlof cho Film44.

Nguồn: Deadline