Jesse Plemons vào vai villain đối đầu với Dwayne Johnson trong Jungle Cruise của Disney

Tin điện ảnh · Never ·

Theo các nguồn tin, Jesse Lemons sẽ xuất hiện cùng Dwayne Johnson và Emily Blunt trong The Jungle Cruise của Disney.

Theo các nguồn tin, Jesse Lemons sẽ xuất hiện cùng Dwayne Johnson và Emily Blunt trong The Jungle Cruise của Disney.

Plemons sẽ vào vai một trong những villain của phim. Như đã thông báo từ trước, Edgar Ramirez và Jack Whitehall cũng sẽ tham gia dự án này.

Jaume Collet-Serra sẽ chỉ đạo bộ phim dựa trên những trò chơi kinh điển của công viên giải trí, những trò xuất hiện tại rất nhiều Công viên Disney trên toàn thế giới. Michael Green (Logan) chịu trách nhiệm viết kịch bản mới dựa trên bản thảo của J.D. Payne và Patrick McKay.

Tương tự với series phim hàng tỷ đô Piratex of the Caribbean trước đây, Disney cũng có kế hoạch phát triển bộ phim này thành một thương hiệu riêng.

Các đạo diễn phim gồm có John Davis và John Fox thông qua Davis Entertainment; Beau Flynn với FlynnPictureCo.; và Johnson, Dany Garicia và Hiram Garcia qua Seven Bucks Productions. Scott Sheldon cũng đồng sản xuất bộ phim này, dự kiến bắt đầu khởi quay vào tháng 5.

Seven Bucks hiện đang nổi lên nhờ bom tấn mới đây Jumanji: Welcome to the Jungle với sự tham gia của Johnson và được sản xuất bởi Garcia và Johnson. Bộ phim đã đạt tổng doanh thu $1 tỷ trên toàn thế giới, trong đó có gần $404 triệu từ phòng vé nội địa. Flynn, Johnson, và hai Garcia gần đây cũng mới hợp tác trong Rampage của Warner Bros./New Line và bộ phim này cũng đã leo lên vị trí thứ 1 doanh thu phòng vé, thu về $155 triệu trên toàn thế giới. Bộ đôi này cũng đang trong quá trình sản xuất bộ phim hành động mùa hè Skyscraper của Universal, dự kiến ra mắt vào 13/7.

Bộ phim cuối cùng có sự xuất hiện của Plemons trong thời gian gần đây là Game Night của New Line và trước đó là một phim thriller phương tây tên Hostiles.

Các dự án nổi bật khác của anh gồm có The Post của Steven Spielberg và American Made với Tom Cruise. Plemons cũng được khen ngợi vì vai diễn trong những phim truyền hình được đánh giá cao như Breaking Bad, Fargo, Black Mirror và Friday Night Lights.

Nguồn: Variety