Netflix mua bản quyền phát sóng live action Jin-Roh phiên bản Hàn Quốc

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Netflix đã mua được quyền trực tiếp Illang: The Wolf Brigade – bộ live action của đạo diễn Kim Jee-woon dựa trên manga của tác giả Hiroyuki Okiura do Production I.G sản xuất với tựa đề đầy đủ là Jin-Roh - The Wolf Brigade.

Hôm thứ ba, nhiều nguồn tin cho biết Netflix đã mua được quyền trực tiếp Illang: The Wolf Brigade – bộ live action của đạo diễn Kim Jee-woon dựa trên manga của tác giả Hiroyuki Okiura do Production I.G sản xuất với tựa đề đầy đủ là Jin-Roh - The Wolf Brigade.  Netflix vẫn chưa công bố thông tin về ngày ra mắt bộ phim.

Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com

Bộ phim sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc và Nhật Bản vào ngày 25/7. Công đoạn quay phim kéo dài từ tháng 8 đến tháng 10/2017.

Đạo diễn Kim đã chỉ đạo bộ phim tại Lewis Pictures. Dàn diễn viên của dự án này bao gồm Gang Dong Won, Han Hyo Joo, Jung Woo Sung, Kim Mu Yeol, Han Ye Ri, and Choi Min Ho. Nhà sản xuất Union Investment Partners, Warner Brothers Pictures, và Warner Brothers Korea sẽ nhận vai trò là sản xuất bộ phim.

Miêu tả về nội dung của phiên bản phim Hàn Quốc:

“Đặt trong bối cảnh tương lai năm 2029, bộ phim kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa Nam Hàn và Bắc Hàn”.

Cổng thông tin truyền thông Hàn Quốc Osen đưa tin vào tháng 12/2012 rằng đạo diễn Kim đang được cân nhắc cho bộ phim chuyển thể Jin-Roh, mặc dù dự án vẫn chưa được thông qua vào thời điểm đó. Screen International trong tháng 1/2013 đã nói về dự án tiếp theo của đạo diễn Kim sau The Last Stand (một bộ phim được ra mắt năm 2013 của Mỹ với sự tham gia của diễn viên Arnold Schwarzenegger) "rất có thể đây sẽ là một bộ phim Hàn Quốc - một phiên bản làm lại từ bộ anime Jin-Roh của đạo diễn Mamoru Oshii nhưng đặt trong bối cảnh diễn ra tại đất nước Đại Hàn". Ngay sau đó, Kim Jee Woon đã được chọn để giữ vai trò đạo diễn cho bộ phim The Age of Shadows do hãng Warner Brothers Korea sản xuất năm 2016.

Phiên bản anime được biên soạn bởi đạo diễn Oshii (từng biết đến với những bộ phim hoạt hình như: Patlabor, Ghost in the Shell 2: Innocence) là câu chuyện diễn ra xen kẽ trong dòng lịch sử của Nhật Bản, nơi một đội quân đặc nhiệm được giao nhiệm vụ bảo tồn hòa bình ở Nhật Bản trong thời gian bất ổn dân sự. Kazuki Fuse - thành viên của Lực lượng Đặc biệt, đã vô tình chứng kiến vụ đánh bom tự sát của một cô gái trẻ và bị ám ảnh, để vượt qua được điều này anh đã buộc phải trải qua việc đào tạo lại trong đơn vị của mình.

Nguồn: Anime News Network