Joe Wright sẽ đạo diễn cho The Woman in the Window

Tin điện ảnh · Never ·

Joe Wright sẽ chỉ đạo The Woman in the Window, một dự án chuyển thể lớn cho tác phẩm ăn khách bậc nhất của A.J. Finn.

Joe Wright sẽ chỉ đạo The Woman in the Window, một dự án chuyển thể lớn cho tác phẩm ăn khách bậc nhất của A.J. Finn. Tracy Letts, biên kịch thắng giải Pulitzer Prize nhờ August, Osage County sẽ đảm nhận viết kịch bản, và Scott Rudin (No Country for Old Men, The Social Network) và Eli Bush (Lady Bird) sẽ chịu trách nhiệm sản xuất hình ảnh. Fox 2000 là nhà tài trợ cho dự án này.

The Woman in the Window xoay quanh bác sĩ ở ẩn Anna Fox, người dành phần lớn thời gian nhốt mình trong bốn bức tường gạch nâu tại Thành phố New York, làm bạn với rượu cùng những bộ phim cũ và tọc mạch chuyện hàng xóm. Cũng giống như mô típ của Rear Window, Anna cuối cùng đã chứng kiến một điều lẽ ra không nên thấy khi đang lén quan sát gia đình Russell, một bức tranh gia đình trước đó có vẻ tuyệt vời sống bên kia đường. Câu truyện thriller này đã luôn nằm trong danh sách bán chạy kể từ khi lên kệ hồi tháng Một.

Sau đây là bản tóm tắt nội dung cho The Woman in the Window của A.J. Finn:

Anna Fox sống một mình – ẩn dật trong căn nhà ở thành phố New York, không dám ra ngoài. Một ngày cô dành thời gian uống (rất nhiều) rượu, xem những bộ phim cũ, tưởng nhớ về quãng thời gian hạnh phúc trước đây… và nhìn lén những người hàng xóm.

Sau đó gia đình Russell chuyển tới căn nhà ở bên kia đường: ông bố, bà mẹ và đứa con trai tuổi mới lớn của họ. Một gia đình hoàn hảo. Nhưng khi Anna đang nhìn ra cửa sổ vào một đêm nọ, cô đã nhìn thấy một điều lẽ ra không nên thấy, và thế giới của cô bắt đầu đổ vỡ và những bí mật gây shock của nó dần dần được hé lộ.

Điều gì là thật? Điều gì là tưởng tượng? Ai là người đang gặp nguy hiểm? Ai là người kiểm soát mọi việc? Trong câu chuyện thriller đầy quỷ quyệt này, không một ai – và không một thứ gì – là thực sự như vẻ bề ngoài.

Nói đến Wright, ông đang là một cái tên được săn đuổi sau thành công phòng bán vé và những giải thưởng của Darkest Hour. Bộ phim tiểu sử về Winston Churchill thu về con số ấn tượng $144.6 triệu doanh thu trên toàn thế giới, giúp Gary Oldman dành giải Oscar cho nam chính xuất sắc nhất và một đề cử cho giải Phim Hay nhất. Wright đã cho thấy một tài năng đặc biệt dành cho các dự án văn nghệ trong suốt sự nghiệp của mình qua những bộ phim tiêu biểu như Pride & Prejudice Atonement. Những cái tên khác góp phần làm nên tên tuổi của ông có thể kể đến như Hanna, PanAnna Karenina.

Wright cũng đã công bố sẽ đảm nhận dự án chuyển thể cho Stoner của John William, vậy nên ta chưa biết The Woman in the Window sẽ được thực hiện trước hay sau.

Nguồn: Variety & Collider