Johnny English 3 đang diễn ra và Rowan Atkinson tiếp tục nhại 007

Tin điện ảnh · Moveek ·

Và như đã biết, chúng ta sẽ có phần 3.

Rowan Atkinson sẽ tiếp tục nhái James Bond trong Johnny English 3. Nhân vật này dù không nổi bật như BlackadderBean nhưng Johnny English lại có doanh thu hơn cả mong đợi mặc cho bị nhiều chỉ trích. Vốn dựa trên 1 series quảng cáo, English là một điệp viên M17 tự tin hơi thái quá, thường xuyên có những chiến thắng ngoạn mục mà thật ra toàn ăn may hoặc nhờ vào mấy viên phụ tá. Anh ta đơn giản chính là sự phối hợp giữa James Bond và thanh tra Clouseau.

Năm 2003 đánh dấu phần phim đầu tiên của Johnny English, với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Ben Miller, John Malkovich và Natalie Imbruglia, đã thu được lợi nhuận khổng lồ và đạt mốc 160 triệu USD tại các phòng vé trên toàn thế giới. Năm 2011, phần tiếp theo của Johnny English: Reborn, với sự tham gia diễn xuất của Gillian Anderson, Daniel Kaluuya, Rosamund Pike và Dominic West, đã giành được doanh thu xấp xỉ phần trước. Và như đã biết, chúng ta sẽ có phần 3.

Theo trang web hài kịch Chortle, Atkinson đã nói rằng anh ta có những kế hoạch để trở lại cho phần 3 của Johnny English. Họ khẳng định giai đoạn chuẩn bị sản xuất Johnny English 3 (mặc dù chưa ai xác nhận về việc liệu đây sẽ là phần cuối cùng) đã bắt đầu, với cảnh quay nhái các hoạt động tình báo dự kiến khởi quay vào cuối năm nay.

Trước đây, diễn viên hài này đã khẳng định rất rõ anh ta là một fan đích thật của Johnny English: “Johnny English là một nhân vật thú vị“, vậy nên tìm kiếm đầu tư mới cho dự án này không hoàn toàn là bất ngờ hay không thể xảy ra, đặc biệt là với khả năng nhập vai dễ dàng của Atkinson cho nhân vật Bean và các nhân vật khác của anh; Atkinson đã chia sẻ vào năm 2011 rằng anh ta quá già cho vai diễn Mr. Bean trước khi lại vào vai diễn này trong một phim của Trung Quốc với tựa đề Top Funny Comedian. Và khi chẳng có dấu hiệu nào cho thấy người ta không thích phim của anh nữa, thì chắc hẳn đây sẽ là một bước đi khôn ngoan.

Nhà sản xuất Working Title đã từ chối bình luận hay đưa ra bất kì thông tin nào, nên ngoài những sự thật đã được biết, chưa có thông tin nào thêm về cốt truyện hay dàn diễn viên (trừ chính Atkinson). Hiện tại, với một tương lai không chắc chắn cho những siêu điệp viên như James Bond hay Jason Bourne, và phản ứng tích cực có được với các nhân vật hài như điệp viên của Paul Feig (Spy), đây có lẽ không phải thời điểm tồi cho thể loại tình báo có thêm những pha ngớ ngẩn từ diễn viên hài người Anh này.

CTV: Vỹ

Nguồn: Screen Rant