Jude Law vào vai Vortigern trong King Arthur: Legend of the Sword

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Bộ phim về Vua Arthur sắp tới của đạo diễn Guy Ritchie đã luôn được cho rằng sẽ nói về các hiệp sỹ Bàn Tròn

Bộ phim về Vua Arthur sắp tới của đạo diễn Guy Ritchie đã luôn được cho rằng sẽ nói về các hiệp sỹ Bàn Tròn. Nhưng giờ, bộ phim đã nhận được tựa đề chính thức từ hãng Warner Bros., King Arthur: Legend of the Sword.

Bản tóm tắt của bộ phim nói rằng: chàng Arthur trẻ trong phim (do Charlie Hunman thủ vai) sẽ là một tội phạm/phản anh hùng trong đoạn đầu của phim, anh chàng là “một cậu nhóc đường phố điều hành những con hẻm của Londonium cùng với băng nhóm của cậu ta, không hề biết vận mệnh của mình cho đến khi cậu nắm giữ thanh kiếm Excalibur – và cùng với nó, là tương lai của cậu.”

Một bức ảnh cho thấy Jude Law trong vai chú của Arthur, Vortigern, vừa được công bố cùng với bức ảnh Hunman trong vai Arthur.

Tờ Entertainment Weekly tiết lộ rằng phiên bản Vortigern trong Legend of the Sword – một ác nhân – sở hữu “sức mạnh phép thuật” để chiếm lấy ngôi vị và giết chết anh em của mình: cha của Arthur, Uther Pendragon (Eric Bana). Những vai diễn quan trọng khác trong phiên bản của Ritchie bao gồm Djimon Hounsou với vai Bedivere, thầy của Arthur và là lãnh đạo của quân kháng chiến chống lại Vortigern, và Astrid Bergès-Frisbey trong vai Guinevere, một thành viên khác của quân kháng chiến và có cảm tình với chàng Arthur.

King Arthur: Legend of the Sword sẽ ra mắt vào 24.3.2017.