Julia Roberts đóng vai chính trong phim chuyển thể The Bookseller

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Julia Roberts sẽ đóng vai chính trong phim chuyển thể của cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất – The Bookseller.

Bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của Cynthia Swanson, nói về một người phụ nữ trong những năm 1960, người bị cám dỗ bởi cuộc sống mà cô đã xây dựng cho mình trong giấc mơ của cô. Julia Roberts sẽ đóng vai chính trong phim chuyển thể của cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất – The Bookseller.

Crystal City Entertainment đã chọn cuốn sách của Cynthia Swanson. Câu chuyện kể về một người phụ nữ trong thập niên 60, người phải điều hòa thế giới thực tại với thế giới trong những giấc mơ của cô.

Cuốn sách của Swanson lần đầu tiên lên kệ vào năm 2015, nói về Kitty Miller, một phụ nữ độc thân điều hành một tiệm sách, người thấy mình sống một cuộc sống khác trong những giấc mơ, trong đó cô đã kết hôn với tình yêu của đời mình và có những đứa con xinh đẹp. Ranh giới giữa cuộc sống thực sự và cuộc sống trong giấc mơ bắt đầu mờ đi và cô phải tìm ra đâu là thật và đâu chỉ là tưởng tượng.

Roberts sẽ hợp tác với Lisa Gillan và Marisa Yeres Gill của Red Om Films cùng với Jonathan Rubenstein và Ari Pinchot của Crystal City.

CAA đại diện cho cả Roberts và Swanson và cũng sẽ đại diện xử lý quyền phân phối trong nước của bộ phim.

Những bộ phim gần đây của Roberts bao gồm Money Monster của Jodie Foster và Mother's Day. Cô sẽ xuất hiện trong Wonder của Liongate cùng với Owen Wilson. Roberts cũng được đại diện bởi Engelman & Company và Hirsch Wallerstein.

Swanson được đại diện bởi Susanna Einstein của Einstein Literary Management.

Crystal City Entertainment được đại diện bởi Rob Garson của GS2Law.

Nguồn: Hollywood Reporter

Nguồn: Hollywood Reporter