Jurassic World 2 đang chuẩn bị để hủy diệt thế giới

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Jurassic World thật sự xứng đáng được xem là một siêu phẩm bom tấn trong năm nay khi hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 những bộ phim có doanh thu cao nhất trong mọi thời đại trên toàn thế giới. Mới đây, hãng Universal đã vừa tiết lộ dự án tiếp theo của Thế Giới Khủng Long sẽ ra mắt vào 22 tháng 6 năm 2018 với sự góp mặt của diễn viên Chris PattBryce Dallas Howard cùng sự kết hợp của hai nhà đạo diễn, biên kịch Colin Trevorrow, Derek Connolly.

Với phần tiếp theo này, sẽ đòi hỏi nhiều hơn cho những hành động và cấp độ hủy diệt. Nó dường như là cả sự mong đợi của Trevorrow để có một cơ hội thứ hai cho thất bại của The Lost World. Bạn sẽ nghĩ sao nếu có một bộ phim mà anh chàng Vincent D'Onofrio sẽ huấn luyện chiến đấu cho các Velociraptors thay vì là thú trong công viên giải trí, và những con chim ăn thịt sẽ chạy bộ trên những cỗ máy tạo điện với miếng thịt phía trước để giải quyết cho sự khủng hoảng năng lượng. Hay tuyệt vời và hài hước hơn nữa khi tuyển dụng Brontosauruses cho ngành xây dựng.

Trong cuộc phỏng vấn của báo Wired UK, Trevorrow đã đề cập những kế hoạch tiếp theo của mình. Theo ông, ý tưởng những chú khủng long truy đuổi những cư dân trên đảo đã rất mới mẻ nhưng ý tưởng đó sẽ nhanh chóng lạc hậu và giờ đây, khủng long sẽ không bị giới hạn trong bất cứ một công viên nào. Khủng long sẽ được sử dụng với mục đích cải tiến khoa học chứ không còn là những con vật như ở trong vườn thú để giải trí. Khi nghĩ về điện hạt nhân, ông nghĩ rằng những con khủng long có thể được sử dụng để tạo nên năng lượng. Hiện tại, ý tưởng đó chưa tạo nên một kịch bản hoàn chỉnh cho bộ phim nhưng với hạt giống đó, ông tin tưởng có thể tạo nên một câu chuyện với 15 thực thể khác nhau trên toàn thế giới chứ không đơn thuần là một con khủng long.