Kaity Nguyễn và KAT Entertainment diện BST mới của NTK Chung Thanh Phong

Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Kaity Nguyễn, Trang Hý, Trịnh Thảo và Soho đã cùng nhau đến trải nghiệm và chúc mừng bộ sưu tập mới I am Sunny của NTK Chung Thanh Phong.

Chiều ngày 06.07 vừa qua, bộ tứ tài năng của nhà KAT Entertainment bao gồm Kaity Nguyễn, Trang Hý, Trịnh Thảo và Soho đã cùng nhau đến trải nghiệm và chúc mừng bộ sưu tập mới I am Sunny của NTK Chung Thanh Phong. Trong khung cảnh vườn nắng đậm chất Pháp nên thơ, cả bốn đều thể hiện được nét đẹp riêng của mình.

Kaity Nguyễn trong chiếc váy phủ toát lên vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, có phần lạnh lùng nhưng đầy thu hút.

Trái ngược lại, Trang Hý lại mang đến hình ảnh cô gái nhiều năng lượng, với nụ cười hồn nhiên, vừa có phần e thẹn lại có cảm giác gần gũi.

Trong trang phục mang màu sắc đối lập, cặp đôi trẻ của showbiz Việt, Trịnh Thảo và Soho vẫn thể hiện sự hòa hợp qua ánh mắt và thần thái.

Kaity Nguyễn và Trang Hý còn hội ngộ với các bạn diễn trong các phim trước đó là Phương Anh Đào, Kiều Trinh (Xíu) và Châu Bùi.

Bên cạnh việc hòa mình vào không khí của sàn diễn, Kaity Nguyễn còn cho biết thêm, sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng tinh tế của BST I am Sunny đã tạo niềm cảm hứng cho MV đầu tay của cô, và sản phẩm được dự kiến ra mắt vào tháng 9 sắp tới.