Live action Kakegurui hé lộ poster mới và ngày ra mắt dự kiến

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Hôm thứ sáu, trang Twitter của live action chuyển thể từ manga cùng tên Kakegurui - Compulsive Gambler của Homura Kawamoto và Tōru Naomura đã công bố poster mới.

Hôm thứ sáu, trang Twitter của live action chuyển thể từ manga cùng tên Kakegurui - Compulsive Gambler của Homura Kawamoto và Tōru Naomura đã công bố poster mới. Phim được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5/2019. Dòng chữ từ ảnh có ý nghĩa “Nữ sinh thậm chí còn mạnh hơn cả quân jocker” cùng thuật ngữ lóng JK (jōshi kōsei) cho nữ sinh cao trung này.

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

Bộ manga cũng truyền cảm hứng cho một series live action, và mùa thứ hai sẽ phát sóng trên Dramaism của đài MBS và TBS trong mùa xuân năm tới. Dàn diễn viên tiếp tục đảm nhận các vai diễn cũ từ phần trước. Sayuri Matsumura trong vai Yumemi Yumemite, Elaiza Ikeda vào vai Kirari Momobari.

10 tập phim đã phát sóng trên đài MBS tại Nhật hồi 14/1 và trên TBS vào ngày 16/01. Tsutomu Hanabusa (Heroine Shikkaku, Asahinagu) đã đạo diễn cho phim. Netflix hiện đang chiếu trực tiếp series cho các nước ngoài Nhật Bản.

Nguồn: Anime News Network