Kamen Rider Heisei Generations FOREVER tung thêm nhiều hình ảnh mới

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Hôm thứ bảy, Toei đã tung thêm hai hình ảnh từ Kamen Rider Heisei Generations FOREVER.

Hôm thứ bảy, Toei đã tung thêm hai hình ảnh từ Kamen Rider Heisei Generations FOREVER. Trong ảnh, Sōgo Tokiwa biến hình thành Kamen Rider Zi-O trong bộ giáp Kuuga Armor và giáp W Armor. Hai giáp phục này giúp anh sử dụng sức mạnh của các Kamen Rider trước đây.

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

Phim sẽ ra mắt vào ngày 22/12. Cũng như các series trước, phim mới lần này sẽ có liên quan đến phần Kamen Rider trước với phần hiện tại. Năm nay phim sẽ crossover giữa phần Kamen Rider Build với phần Kamen Rider Zi-O đang chiếu, nhưng phim mới sẽ có 20 nhân vật Kamen Rider chính thời Heisei. Teaser trước đó cũng nhấn mạnh thông tin Nhật Bản sẽ bước vào kỉ nguyên mới vào ngày 5/1/2019, khi Thiên Hoàng Akihito thoái vị.

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

Phim có thêm hai "Another Riders” mới. Shunsuke Daito trong vai Time Jacker mới, một nhân vật phản diện tên Tiido, Kenichi Takitoh lồng tiếng cho nhân vật Imagin mới.

Series Kamen Rider Zi-O mới đã ra mắt hồi 2/9, phim dựa trên chủ đề du hành thời gian (tựa đề Zi-O của series ám chỉ đến từ “jio”, theo nghĩa đen là “Chúa tể thời gian”), với vị anh hùng đeo trên người các vật phẩm như RideWatch và ZikuDriver khi biến hình. Sức mạnh Kamen Rider Zi-O mới cho phép anh ta mặc giáp phục của tất cả các Kamen Rider thời Heisei và có được sức mạnh của họ.

Cốt truyện của phim xoay quanh một cậu bé ra đời vào năm 2000 với ước mơ được làm vua. Vào mùa thu năm 2018, cậu gặp một cô gái xuất hiện với cỗ máy thời gian. Cô giải thích với cậu, cô đến từ tương lai năm 2068. Tương lai đó đang vô vọng do một tên Quỷ Vương trị vì, mọi người ở đó đang rất khốn khổ. Cô gái lạ cũng nói thêm, định mệnh của cậu chính là trở thành một Zi-O, cũng là Quỷ Vương sẽ cai trị thế giới.

Nhân vật Kamen Rider Zi-O cũng xuất hiện trong phim Kamen Rider Build: Be the One đã ra mắt tại Nhật ngày 4/8.

Kamen Rider Heisei Generations FOREVER là một phần từ series Kamen Rider crossover với các phim ra mắt mỗi năm. Phần Kamen Rider Heisei Generations FINAL Build & Ex-Aid with Legend Rider hồi năm trước đã công chiếu vào 9/12.

Nguồn: Anime News Network