Kamen Rider Heisei Generations sẽ có sự tham gia của Shunsuke Daito

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Vào thứ sáu, Toei đã công bố diễn viên khách mời mới của Kamen Rider Heisei Generations FOREVER - phần phim của Kamen Rider Heisei Generations trong năm nay.

Vào thứ sáu, Toei đã công bố diễn viên khách mời mới của Kamen Rider Heisei Generations FOREVER - phần phim của Kamen Rider Heisei Generations trong năm nay. Shunsuke Daito (Crows Zero, Tokyo Tribe) sẽ vào vai Tiido, một "Super Time Jacker" có mục đích xóa sổ lịch sử của các Kamen Rider thế hệ Heisei.

Ảnh: Diễn viên Shunsuke Daito
Ảnh: Diễn viên Shunsuke Daito

Phim sẽ ra mắt vào ngày 22/12 và cũng như series trước, phim mới này sẽ có những sự kiện liên quan đến phần trước. Nội dung của phần phim này sẽ kết hợp giữa Kamen Rider Build  và Kamen Rider Zi-O. Poster chính thức đã công bố 20 Kamen Rider của thời kì Heisei. Teaser mới nhất gần đây chính là “kết thúc của thế hệ”, nhấn mạnh thông tin là Nhật sẽ có thêm thế hệ khác vào ngày 05/01/2019, khi Hoàng Đế Akihito thoái ngôi.

Toei trước đó cũng công bố hai “Another Riders” mới và hình ảnh nhân vật mới cho phim.

Kamen Rider Heisei Generations FOREVER là một phần của series Kamen Rider. Năm ngoái, Kamen Rider Heisei Generations FINAL Build & Ex-Aid với Legend Rider, đã ra mắt vào ngày 09/12.

Nguồn: Anime News Network