Karl Urban muốn giới thiệu về gia đình McCoy trong Star Trek 4

Tin điện ảnh · Never ·

Star Trek 4 có thể thực sự sẽ trở thành phần phim kể về những câu chuyện gia đình.

Ngôi sao phim Star Trek Karl Urban nói về việc anh muốn thử kể về câu chuyện gia đình của tiến sĩ McCoy trong Star Trek 4. Star Trek từng đạt được rất nhiều thành công vào năm 2009 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn J.J. Abrams, với tổng doanh thu phòng vé toàn cầu đạt đến con số ấn tượng $385 triệu. Sự thành công của phim, không nghi ngờ gì, đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người sản xuất các series phim truyền hình tiêu biểu về các nhân vật thời trẻ, và may mắn thay, Abrams đã đúng trong việc lựa chọn Chris Pine (Kirk), Zachary Quinto (Spock), Zoe Saldana (Uhura), Simon Pegg (Scotty), Anton Yelchin (Chekov), John Cho (Sulu) và Urban (McCoy, aka Bones).

Thay thế vị trí của Deforest Kelley trong series phim truyền hình bản cổ điển, Urban đã xuất hiện ngay từ đầu phim trong bản reboot (câu thoại đầu tiên của anh là “Tôi không cần bác sĩ, tôi chính là bác sĩ!”), khi người thầy thuốc bị bệnh hoang tưởng này tự giới thiệu bản thân với James T. Kirk trên tàu con thoi sau khi họ gia nhập Starfleet (câu thoại đầu tiên của Kirk: “Tôi chắc sắp nôn lên người anh mất”). Khi được Kirk hỏi tại sao anh ta lại ở đó, McCoy đã giãi bày với vị thuyền trưởng tương lai: “Tôi không còn chỗ nào khác để đi. Vợ cũ của tôi đã lấy mất toàn bộ cái tinh cmn cầu làm phí li dị. Giờ tôi chỉ còn cái khung xương (bones) này thôi.” (Bones cũng là nickname của nhân vật này).

Giờ, có vẻ như Bones đã sẵn sàng đối mặt với những tai ương chuẩn bị ập xuống. Khi suy ngẫm về mạch truyện có thể xảy ra trong Star Trek 4 sau sự thành công của Star Trek Beyond vào năm 2016, Urban từng nói trong chương trình The Continuing Voyage Convention ở Chicago vào thứ Bảy rằng anh muốn khai thác chi tiết hơn vào cuộc sống gia đình của Bones.

“Có lẽ sẽ rất thú vị khi biết thêm điều gì đó về gia đình McCoy. Vợ cũ và con gái anh ta và những hỗ động giữa họ.”

Giới thiệu về cuộc sống gia đình của McCoy có thể sẽ hợp với mạch truyện của Star Trek. Comic Book khẳng định dù con gái của McCoy không thực sự xuất hiện trên màn ảnh, nhưng series phim gốc từng nhắc tới sự tồn tại của cô và người con gái có tên Joanna này cũng từng được nhắc tới trong một episode của Star Trek: The Animated Series từ những năm 1970.

Nhiều khả năng khán giả sẽ đánh giá cao sự giới thiệu về gia đình Mc Coy, bởi điều này chắc chắn sẽ giúp tạo thêm chiều sâu cho một nhân vật vốn đã rất tuyệt vời. Thêm vào đó, tìm hiểu về những hỗ động giữa các thành viên trong gia đình không phải điều mới đối với các phần phim, bởi các fan đều đã được biến về cuộc sống cá nhân của Kirk, Spock và Sulu.

Hiện tại, Urban đang khá bận rộn với vai diễn Skurge trong Thor: Ragnarok, đồng diễn với anh là Chris Hemsworth, người từng vào vai George Kirk (mặc dù khá chóng vánh) trong bản rebook Star Trek năm 2009. Nếu may mắn, Hemsworth và Urban sẽ có thể đứng chung khung hình một lần nữa khi Star Trek 4 được sản xuất, bởi Hemsworth đã xác nhận sẽ đảm nhận vai George Kirk một lần nữa. Với George và James, cũng như Bones và người vợ cũ cùng đứa con gái, Star Trek 4 có thể thực sự sẽ trở thành phần phim kể về những câu chuyện gia đình.

Nguồn: Trek Movie (via Comic Book) & Screen Rant