5 câu hỏi nhức nhối sau khi xem tập 9-10 của Kê Long Tiên Nữ Truyện

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Kê Long Tiên Nữ Truyện (Mama Fairy and the Woodcutter) đã đi được nửa chặng đường.

Kéo xuống để xem tiếp

5 câu hỏi nhức nhối sau khi xem tập 9-10 của Kê Long Tiên Nữ Truyện (Soompi)
5 câu hỏi nhức nhối sau khi xem tập 9-10 của Kê Long Tiên Nữ Truyện (Soompi)

Bộ phim Kê Long Tiên Nữ Truyện (Mama Fairy and the Woodcutter) đã đi được nửa chặng đường, và trong khi những bí ẩn trong cốt truyện đang dần trở nên thu hút hơn, hầu hết các nhân vật trong phim cũng đang tiến gần hơn đến Thành phố Đau khổ (Heartbreak City).

Bài viết này sẽ tập trung vào những suy đoán cũng như những câu hỏi nhức nhối mà nhiều khán giả thắc mắc sau khi xem xong hai tập phim mới nhất.

Bộ ba phép thuật có vai trò gì trong phim?

Thật đáng mừng là trong tuần vừa rồi, bộ ba cuối cùng đã xuống khỏi chiếc thuyền đánh cá và đi tới Đại học Yiwon. Nhưng vấn đề ở đây là: ý nghĩa của chuyến thám hiểm phụ trước đó là gì thế? Chúng ta từng có chút hy vọng khi Tiên nữ Oh (Hwang Young Hee) gặp người giống chồng mình, nhưng cuối cùng việc đó không đem lại kết quả gì, không có thông tin gì mới được tiết lộ về chiếc váy, và mạch truyện này cứ đứt gãy như vậy. Vậy nên, thật không may, chúng ta lại có thêm những cảnh phim không liền mạch nữa.

Tôi xúc động quá! Cuối cùng chúng ta cũng được thấy Tiên nữ Seon rồi (Soompi)
Tôi xúc động quá! Cuối cùng chúng ta cũng được thấy Tiên nữ Seon rồi (Soompi)

Phán đoán: Vì bộ ba này đã xuất hiện không phải ít lần, họ không thể không có vai trò gì trong cốt truyện được. Vậy nên ta có thể suy đoán rằng hạt đậu thần cuối cùng của Shin Seon (Kim Min Kyu) sẽ có vai trò quan trọng trong phần sau của phim: Hạt đậu cuối cùng có khả năng tiết lộ tất cả những tội lỗi trong quá khứ của một người (đó là lí do vì sao Tiên nữ Oh từng nói nó rất nguy hiểm). Và mặc dù Chủ nhân của Bắc Tinh đưa nó cho Shin Seon nhằm dạy anh một bài học, chắc hẳn cuối cùng nó sẽ được dùng cho Yi Hyun hoặc Lee Ji để tiết lộ một phần quan trọng trong câu chuyện cuộc đời họ.

Yi Hyun, Lee Ji và chú hươu có quan hệ thế nào?

Đây là một bí ẩn mà rất nhiều người đều mong ngóng được tìm hiểu. Ba nhân vật này rõ ràng có liên hệ với nhau, nhưng câu hỏi là liên hệ như thế nào? Tính đến hiện tại, chúng ta đã thấy những cảnh phim khi cả Yi Hyun (Yoon Hyun Min) và con hươu là Lee Ji. Chúng ta cũng đã thấy Lee Ji cố gắng bóp cổ Yi Hyun, yêu cầu anh thực hiện việc trả thù; nhưng ta cũng thấy chú hươu nói Yi Hyun đền bù cho những tội lỗi của anh. Vậy có lẽ nào Yi Hyun không phải hóa thân của Lee Ji, mà bằng cách nào đó, cô đang “ám” anh để sửa chữa một vài sai lầm trong quá khứ thay cho Yi Hyun không? Hay chúng ta sẽ có nhiều hơn một chú hươu thần ở đâu đó ngoài kia?

Trả thù! Ngươi phải trả thù! (Soompi)
Trả thù! Ngươi phải trả thù! (Soompi)

Phán đoán: Thành thật mà nói, hiện ta có quá nhiều thông tin mâu thuẫn, gây bối rối và khiến việc đưa ra phán đoán là rất khó khăn. Nhưng hi vọng là các biên kịch sẽ có thể đưa ra lời giải đáp hợp lý cho tất cả những vấn đề đó, thay vì nhanh chóng khép lại câu chuyện và đưa ra cái kết gượng ép.

Ngươi là ai? / Là chính ngươi (Soompi)
Ngươi là ai? / Là chính ngươi (Soompi)

Liệu Geum có trở nên xấu xa không?

Suy nghĩ này chắc chắn sẽ khiến những người yêu mến Geum (Seo Ji Hoon) phải rùng mình. Sau tất cả, Geum của chúng ta là người ngọt ngào, tử tế nhất thế giới và rất thích nhâm nhi các đám mây! Không đời nào có chuyện cậu đánh mất sự ngây thơ con trẻ của mình được, phải không?

Yi Hyun hôn Ok Nam (Soompi)
Yi Hyun hôn Ok Nam (Soompi)

Thế nhưng, cảnh cuối cùng trong tập phim tuần vừa rồi - khi cậu tình cờ thấy Yi Hyun và Ok Nam (Moon Chae Won) đang hôn nhau – mang lại cảm giác như một điềm báo xấu.. Những cảm xúc bối rối, cảm giác bị phản bội và tổn thương đều hiện rõ trên mặt cậu, và bạn không thể không nghi ngờ việc bóng tối bao phủ cậu chính là điềm báo cho những gì sắp xảy đến. Viễn cảnh này càng đáng lo hơn khi chúng ta biết những việc đã xảy ra giữa Bausae và Lee Ji ở xứ sở thần tiên, nơi Bausae được cho là đã phản bội Lee Ji.

Geum đã nhìn thấy cảnh đó (Soompi)
Geum đã nhìn thấy cảnh đó (Soompi)

Phán đoán: Xét đến việc Lee Ji chắc hẳn là một nhân vật được yêu thích, khả năng cao Bausae đã “phản bội” Lee Ji vì cảm giác công lý hoặc vì một lí do khẩn thiết nào đó. Vì lẽ đó, ta có thể đoán rằng Geum có thể sẽ hơi lạc lối, nhưng đến cuối phim vẫn sẽ trở về con người Geum ngọt ngào ngày xưa.

Khi nào Jeom Soon mới nhận ra Kyung Sul là một tên khốn?

Vì phần lớn cốt truyện tuần vừa qua xảy ra cách xa trường đại học và nhà của các nhân vật nên chúng ta hiếm khi được thấy Jeom Soon (Kang Mina). Chúng ta vẫn thấy cô đến chơi với Kyung Sul, nhưng tương tác giữa họ bị gián đoạn khi Jeom Soon phát hiện ra bộ ba phép thuật đang ở trong trường. Mặc dù đã sống rất nhiều đời nhưng hoàn toàn dễ hiểu khi Jeom Soon, vẫn là một cô gái trẻ, bị thu hút một bởi anh chàng đáng yêu luôn chú ý đến cô, đặc biệt khi trong cuộc đời đầu tiên, cô vẫn là một người độc thân. Cô chỉ là một cô bé đang tìm kiếm tình yêu, nhưng không may, Kyung Sul lại không phải người thích hợp với cô.

Jeom Soon và Kyung Sul (Soompi)
Jeom Soon và Kyung Sul (Soompi)

Phán đoán: Kyung Sul cuối cùng sẽ khám phá ra tất cả điều thần kì, ghi hình lại và đe dọa sẽ tiết lộ nó cho công chúng. Cùng lúc đó, Jeom Dol cuối cùng cũng sẽ nở, trở thành một người anh trai yêu thương em gái và khiến Kyung Sul cảm nhận được sự đáng sợ của thần linh khi có ý đồ muốn lợi dụng cô em gái bé bóng của mình. Hoặc cũng có thể Jeom Dol sẽ nở, trở thành một đứa bé chăng? Nếu là vậy thì...

Đồng thời, Jeom Soon cuối cùng sẽ thú nhận mình là tác giả của cuốn tiểu thuyết gợi tình, và sau đó trở thành một nhà văn nổi tiếng với rất nhiều fan hâm mộ.

Liệu Ok Nam có bao giờ giành quyền làm chủ không?

Những cảnh phim khi Ok Nam say rượu là những cảnh rất thú vị trong tập phim tuần vừa rồi. Mặc dù bản thân Moon Chae Won là một nữ diễn viên đầy sức hút, nhưng đến bây giờ, Ok Nam vẫn là một nhân vật khá nhạt nhẽo. Cô ấy gần như để bản thân bị cuốn theo mọi việc và có xu hướng bị động hơn là làm chủ. Nhưng tuần này, chúng ta cuối cùng đã được thấy một chút khí thế từ cô, khi cô đối đầu với Bác sĩ Lee (Jun Soo Jin), và thậm chí nói ra vài lời châm biếm cực kì thâm thúy. Sự bùng nổ trong chớp mắt này thật sự giúp nhân vật của cô có thêm chiều sâu và càng đáng yêu hơn.

Ôi trời! Trong này nóng thế!/Cô đang làm... (Soompi)
Ôi trời! Trong này nóng thế!/Cô đang làm... (Soompi)

Bên cạnh đó, mặc dù việc “chờ đợi chồng suốt 699 năm” là rất lãng mạn, nhưng chẳng phải sẽ càng lãng mạn hơn nếu hiện tại, Ok Nam làm theo những gì con tim mình muốn thay vì cứ níu kéo những mảnh kí ức đã mất sao? Đặc biệt khi không ai nhớ người chồng là ai?

Anh ấy từng rất thích kiểu tóc hình cánh bướm của mình / Ôi trời, tóc cô quá ngắn để cắt kiểu đó / Một điều nữa. Sao cô không lõa thể luôn... / Thay vì mặc cái váy hở hang thế này? / Lần đầu tiên tôi gặp anh ấy ở bên thác nước, / trên người tôi không có một mảnh vải nào luôn. Trần như nhộng. (Soompi)
Anh ấy từng rất thích kiểu tóc hình cánh bướm của mình / Ôi trời, tóc cô quá ngắn để cắt kiểu đó / Một điều nữa. Sao cô không lõa thể luôn... / Thay vì mặc cái váy hở hang thế này? / Lần đầu tiên tôi gặp anh ấy ở bên thác nước, / trên người tôi không có một mảnh vải nào luôn. Trần như nhộng. (Soompi)

Phán đoán: Chiếc váy có cánh ban đầu của Ok Nam sẽ được tìm ra, nhưng cô sẽ đưa nó cho Tiên nữ Oh, người không bao giờ tìm được chiếc váy của mình. Trong tập cuối, Ok Nam sẽ chọn được đầu thai thành người, để cô và tình yêu đích thực của mình tìm ra nhau trong một cuộc đời khác và lại phải lòng nhau lần nữa và lần này sẽ không có những tiên nữ đầy hận thù ở quanh họ nữa.

Nguồn: Soompi